บันเทิง

'ยุ้ย จีรนันท์' ไลฟ์แจง ไม่เคยบอกจะดูแล ‘ป้าแมว ดาวพระศุกร์’ ตลอดชีวิต เสียใจโดนคอมเมนต์ด่า

โดย paweena_c

27 ก.พ. 2566

14.9K views

ดาราสาว 'ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม' ไลฟ์ชี้แจง หลังโดนโยงอักษรย่อ ดาราบอกจะช่วยแต่ไม่ช่วย 'ป้าแมว ดาวพระศุกร์' เลยสักบาท ยันไม่เคยบอกจะดูแลตลอดชีวิต เสียใจโดนคอมเมนต์ด่า ขอโทษ 'ป้าแมว' หากถือวิวาสะเอาเลขบัญชีมาลงไอจีหวังให้คนช่วยเหลือ


กลายเป็นประเด็น หลังดาราอาวุโส 'ป้าแมว' รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ 'ป้าแมว ดาวพระศุกร์' ออกมาอัปเดตอาการป่วย พร้อมบอกว่า 'อั้ม พัชราภา' และ 'บุ๋ม ปนัดดา' คือคนที่คอยช่วยเหลือตัวจริง ก่อนพูดไปถึงดาราคนหนึ่งที่บอกว่าจะดูแลตลอดชีวิตแต่กลับไม่เคยให้สักบาท


งานนี้ 'ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม' ถูกโยงเรื่องดังกล่าว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงสยบดรามา โดยเผยว่า


"สิ่งที่ยุ้ยอยากจะออกมาพูดวันนี้ คือมีหลาย ๆ คน พูดว่ายุ้ยเอาไปพูดแล้วก็ขาดความเชื่อมั่นในตัวยุ้ยหลาย ๆ อย่าง ยุ้ยอยากจะบอกนะคะว่ายุ้ยไม่เคยพูด ไม่เคยไปพูดที่ไหนเลยค่ะ ไม่เคยไปให้สัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ แล้วไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย


อาจจะมีสื่อที่เอาไปตีความกันเอง ลงในโซเชียลต่าง ๆ ว่ายุ้ยประกาศทางไอจีเลยว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวไปตลอดชีวิต ไม่เคยค่ะ ลงไอจีรูปเดียวจริง ๆ หลังจากนั้นก็ไม่เคยลงอีกเลย ไม่เคยไปพูดอีกเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่าอย่าทำร้ายกันนะคะ กับคนที่อาจจะมีเพจ อาจจะมีปลายปากกาหรือว่ามีมือที่จะพิมพ์อะไรก็ได้ จะทำอะไรก็ได้เพื่อเป็นการทำร้ายคน ๆ หนึ่ง มันบาปค่ะ เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก


แล้วถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริง ๆ มันเป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัว แต่นี่ยุ้ยไม่ได้ทำ หลาย ๆ คนอาจจะบอกว่ายุ้ยร้อนตัวหรือเปล่า ยุ้ยเข้าใจผิดไปเองหรือเปล่า ชื่อย่อ ยจรน มนจ แล้วคอมเมนต์เป็นพันคอมเมนต์ที่เข้าไปว่ายุ้ย ไปด่าทอยุ้ย น้อยใจมากกว่าค่ะ ยุ้ยไม่อยากฟ้อง และยุ้ยก็ไม่อยากทำร้ายใคร ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร แล้วก็ไม่อยากฟ้องใคร เพราะฉะนั้นก็อย่ามาทำร้ายอะไรกันดีกว่า

ยุ้ยอยากให้จบแค่นี้ มันไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โตเลย แค่น้อยใจนิดเดียว วันนี้เท่านี้แหละค่ะพี่ยุ้ยอยากจะมาบอกกับทุก ๆ คน อยากจะมาเคลียร์ให้ทุกคนได้หายแคลงใจ ให้ตัวป้าแมวเองด้วยหายแคลงใจว่า ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ แล้วยุ้ยก็ไม่เคยโทรไปคุยอะไรกับป้าแมวเลย


สิ่งที่ยุ้ยทำวันนั้นมีแค่อย่างเดียวคือลงไอจีที่มีรูป แล้วมีเลขที่บัญชีเพื่อที่จะให้ทุกคนที่เป็นแฟนของป้าแมว แล้วอยากจะช่วยเหลือป้าแมวเข้าไปช่วยเหลือแค่นั้นเองค่ะ วัตถุประสงค์และเหตุผลของยุ้ยที่อยากจะช่วยเหลือ ยุ้ยไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย ไม่ได้คิดที่จะเอาหน้าหรือไม่ได้คิดที่จะอยากดังอะไรเลยนะคะ


ขอบคุณทุกคนนะคะ แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่ไม่เป็นความจริง การเสพสื่ออย่างเดียวอย่างเพิ่งตีความหรือเข้ามาว่า มาพูดอะไรกันที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย วันนี้สิ่งที่ยุ้ยอยากพูดมีเท่านี้ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วก็ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มาเป็นกำลังใจให้ยุ้ย อยากให้เข้าใจตรงกันว่าสิ่งที่ยุ้ยทำแค่ปรารถนาที่จะช่วยเหลือป้าแมวซึ่งเป็นนักแสดงท่านหนึ่งของวงการบันเทิงเท่านั้นเอง ลงไอจีรูปนั้นรูปเดียว ไม่ได้มีการสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น


ยุ้ยได้รับรูปมา แล้วเอารูปไปลงไอจีเพื่อที่อยากจะช่วยเหลือให้หลาย ๆ คนที่มีกำลังแล้วพร้อมที่จะช่วยเหลือป้าแมว เหตุผลยุ้ยมีแค่นั้นจริงๆ แล้วไม่เคยไปพูดต่อจากนั้นเลยว่า เดี๋ยวยุ้ยจะดูแลเอง ยุ้ยจะดูแลไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ยุ้ยขอประกาศตรงนี้ แล้วยุ้ยอาจจะไม่ให้สัมภาษณ์อะไรแล้ว เพราะยุ้ยอยากให้จบ แล้ววันนี้ที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการจะดังหรือไม่ได้ต้องการอะไร แต่ยุ้ยต้องการที่จะออกมาพูดและปกป้องตัวเองที่หลาย ๆ คนเข้ามาว่ายุ้ย แล้วผิดหวังในตัวยุ้ย


ถ้าการกระทำของยุ้ยที่ลงไอจีไปวันนั้นแล้วทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษป้าแมวด้วยนะคะ ถ้ายุ้ยถือวิสาสะเอารูปแล้วเอาเลขที่บัญชีของป้าแมวมาลงในสื่อของตัวเอง ยุ้ยไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ แล้วก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ว่า ยุ้ยไม่เคยไปพูดที่ไหน ไม่เคยไปพูดให้ตัวเองได้หน้าหรือมีชื่อเสียงโด่งดัง ไม่เคยพูดค่ะ"



คุณอาจสนใจ