บันเทิง

'โบกี้ไลอ้อน' จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "BOWKYLION LANTA CONCERT"

โดย paweena_c

22 ก.พ. 2566

1K views

'โบกี้ไลอ้อน' จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "BOWKYLION LANTA CONCERT"


ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของนักร้องหญิงแห่งยุค ‘โบกี้ไลอ้อน’ กับ BOWKYLION LANTA CONCERT เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ซึ่ง ‘โบกี้ไลอ้อน’ ได้เนรมิตรธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ให้เป็นโลกของ “โบกี้ไลอ้อน” ที่แสดงถึงความเชื่ออย่างแรงกล้า จากคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองในวันนั้น สู่วันที่ความมั่นใจในเส้นทางดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม มาในคอนเซ็ปต์เปิดไพ่พยากรณ์ตลอด 10 ปี ของชีวิตการเป็นศิลปิน


จัดเต็มทั้งเวทีที่มีลูกเล่นมากมาย ชุดหลากหลายแนว ที่ขยันเปลี่ยนแทบจะทุกเพลง สมชื่อคอนเสิร์ต ลานตา รวมถึงเพลงฮิตที่ติดหูติดใจแฟนเพลงทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ลงใจ, ซับ, บานปลาย, วาดไว้ รวมถึงเมดเล่เพลงที่ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เคยโคฟเวอร์ก่อนที่กลายมาเป็นศิลปินสาวผู้โด่งดังใน พ.ศ.นี้


ด้านแขกรับเชิญก็ไม่ธรรมดา เปิดตัวมาด้วย 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “PiXXiE” ที่มาร่วมโชว์เพลง “มูเตลู” ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์คอนเสิร์ตของ ‘โบกี้ไลอ้อน’ แบบพอดับพอดี ต่อด้วยพี่สาว ‘ว่าน วันวาน’ ที่มาร่วมร้องเพลง “ชีวิตจริง” และเพลง “ซับ” ก่อนจะน้ำตาแตกกันด้วยความซึ้งใจกันทั้งพี่ทั้งน้องกลางเวที ต่อกันด้วยความสนุกแสนซนกับ ‘มิลลิ’ และปิดท้ายด้วยคู่จิ้นเพื่อนซี้ ‘THE TOYS” ที่นอกจากจะร้องเพลงด้วยกันอย่างลงตัวแล้ว ก็ยังพูดคุยกันแบบงงๆ แต่เรียกเสียงฮากันทั้งคอนเสิร์ต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Y0LEWhLrYqM

คุณอาจสนใจ

Related News