บันเทิง

6 ดีเจ MC รวมวง ‘ไส้ย้าย’ ปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัวสุดโจ๊ะ “ไส้ย้ายกับนายบ๊อบ” ตอบกลับคนขี้สงสัย

โดย chutikan_o

21 ก.พ. 2566

7.3K views

ชื่อเพลงสุดกวน กับเนื้อเพลงสุดแปลกใน “ไส้ย้ายกับนายบ็อบ” กับ 6 ดีเจ MC ในนาม “ไส้ย้าย” ปล่อยให้ฟังเพลง พร้อมมิวสิควีดีโอ ใช้ตอบกลับคนที่เข้าหาแบบแรงๆ



6 ดีเจ MC สายเพลงยกล้อสามช่าไทยสุดจี๊ด มารวมตัวกันในนาม “ไส้ย้าย” อย่าง ‘DJ เจฟฟี่, MC มังกร, DJ ตัฟ อาฟเตอร์ช๊อค, MC นูเทค, DJ ออดี้ และ MC ไตเติ้ล’ 6 คน 6 บุคลิก 6 สไตล์ กว่า 5 ปีที่เดินสายทัวร์ทั่วไทยกันมากกว่า 100 โชว์ เเถมยังตีแผ่ความมันส์ไปถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เอเชีย ตะวันออกกลาง รวมไปถึงแถบยุโรป



ล่าสุดพวกเขาส่งซิงเกิ้ลแรก “ไส้ย้ายกับนายบ็อบ” ออกมาให้โยกตามกัน จุดเริ่มต้นมาจากคอมเมนต์ในโซเชียลที่ชอบถามว่าเวลาเต้น ปากขยับทำไม หรือพูดว่าอะไรกัน เป็นที่มาเพื่อเป็นการตอบแบบน่ารักๆ กวนๆ ให้กับแฟนคลับว่ามีเพื่อนชื่อบ็อบนั่นเอง ซึ่งแต่งโดย MC นูเทค หนึ่งในสมาชิกของวง โปรดิวซ์โดย DJ ป๋าเพชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น YoungOhm, SARAN, แจ็กแป๊ปโฮ, แป้งฝุ่น และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย



“ไส้ย้าย” เผยว่า เหตุผลที่ใช้ชื่อนายบ็อบ จริงๆ มันไม่มีอะไรซับซ้อนครับ คือปากเพื่อนๆ ชอบขยับๆ เป็นรูปวงรี (หัวเราะ) แล้วแค่เอามาตอบกลับคนที่เข้ามาว่าแรงๆ แต่ผมเลือกที่จะไม่ใช้คำหยาบ แล้วก็ไม่อยากตอบโต้ด้วยความหยาบคาย เลยคิดตัวละครนี้ขึ้นมาเลยครับ บ็อบนี้แหละ น่ารัก ตอบกลับแบบน่ารักๆ ก็ได้เพลงปล่อยเเล้ว กระแสก็ถือว่าได้ในกลุ่มแฟนคลับ



ส่วนใหญ่ก็ชอบ บอกน่ารักดี  บางคนรู้ความหมายที่สื่อ เวลาเอาไปแสดงสดบนเวทีคนก็ชอบ สำหรับวงไส้ย้าย ทุกคนค่อนข้างสนิทกันอยู่เเล้ว การทำงานเพลงก็ราบรื่นครับ ฝากเพลงไส้ย้ายกับนายบ๊อบ และฝากวงของพวกเราด้วยนะครับ ช่องการติดต่อ เพจ FB : Deejaynutek Youtube : Deejaynutek เพจ FB : ไส้ย้าย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Zn56zZg-0pM


คุณอาจสนใจ

Related News