บันเทิง

‘จิ๊บ คีตภัทร’ แจ้งความ ชาวเน็ตป้ายสีเป็นดาราสาวที่ถูกผู้ชายแบล็กเมล์

โดย chutikan_o

9 ก.พ. 2566

35 views

นักแสดงสาว ‘จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์’ ได้เดินทางไปที่อาคารรับเรื่องร้องทุกข์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อม ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน บก.ปอท. หลังจากจิ๊บถูกผู้ใช้ติ๊กต๊อกเปิดประเด็นเรื่องของดาราสาวที่แอบไปมีอะไรกับหนุ่มรายหนึ่ง และถูกฝ่ายชายแบล็คเมล จนทำให้โลกโซเชียลสืบหา จนกระทั่งมีการชี้เป้าไปที่จิ๊บ



จิ๊บ ยืนยันว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นความจริงเลย ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเดี๋ยวก็คงผ่านไป แต่หลังๆ เริ่มมีการโยงรุนแรงมากขึ้น มีคอมเมนต์รุนแรง มีคน Line และ DM มาหาเยอะมาก ทำให้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวตัวเองรวมไปถึงครอบครัวของแฟนด้วย และแฟนก็อยากให้ออกมาชี้แจงว่ามันไม่ใช่ความจริง ก็เลยตั้งใจกลับจากอเมริกาเพื่อมาเคลียร์ ซึ่งตอนนี้แอคเคานต์ดังกล่าวก็ได้ปิดไปแล้ว ซึ่งก็ตั้งใจจะดำเนินคดีกับคนกุข่าว เพราะคิดว่าเขาควรได้รับผลที่เขาทำ



ขณะที่ ทนายตั้ม ก็บอกว่า ตั้งใจแจ้งความเอาผิด คนที่เริ่มเปิดประเด็น และคนที่ร่วมกันชี้เป้า ที่มีการระบุว่าเป็นจิ๊บ รวม 5 ราย คือ ผู้ใช้ติ๊กต๊อก 2 ราย ผู้คอมเมนต์ 3 ราย นอกจากนี้ยังมีพวกเว็บโป๊ต่างๆ ที่มีการนำภาพถ่ายของจิ๊บไปขึ้นเป็นปก เพื่อเรียกคนเข้าไปดู ซึ่งหลังจากได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าภายในคลิปไม่ได้มีภาพจิ๊บตามที่มีการอ้าง โดยจะทำการแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในเรื่องการนำเข้าด้วยข้อมูลที่ไม่เป็นจริง และการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมจะขอให้ทางตำรวจประสานไปที่ ไอซีที เพื่อปิดการเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีการนำรูปไปใช้อ้างว่ามีคลิปต่างๆ ส่วนคนเริ่มเรื่องที่ปิดแอคเคานต์ไปแล้ว ก็จะประสานตำรวจอีกครั้งว่าจะตามตัวได้อย่างไรบ้าง แต่ทางนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานมาให้ตำรวจแล้ว พร้อมขอให้คนที่เคยคอมเมนต์ว่าเป็นคุณจิ๊บ ขอให้ไปลบและแก้ข่าว หากเขาหรือตัวคุณจิ๊บไปเห็นก็จะดำเนินคดีทุกคน ใครที่ไม่อยากโดนดำเนินคดี ก็ควรต้องลบคอมเมนต์เหล่านั้นออก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DVcPkgucJIM

คุณอาจสนใจ