บันเทิง

‘จิ๊บ คีตภัทร' ปรึกษา 'ทนายตั้ม' เอาผิดคนกุข่าวแอบซื้อกิน ทำเสื่อมเสีย ลั่นคลิปหลุดไม่มีจริง

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2566

340 views

‘จิ๊บ คีตภัทร' ปรึกษา 'ทนายตั้ม' เอาผิดคนกุข่าวแอบซื้อกิน ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย ลั่นคลิปหลุดไม่มีจริง


ประเด็นของอดีตนางเอกดัง ‘จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์’ ที่ก่อนหน้านี้ถูกนำชื่อไปโยง หลังมีข่าวลือว่า อดีตนางเอก จ. ช่องมากสี แอบซื้อกิน แต่โดนผู้ชายแบล็กเมล ถ่ายคลิประหว่างหลับนอนด้วยกัน พร้อมทั้งเอาคลิปดังกล่าวมาเรียกเงินถึง 4 แสนบาท แถมคลิปดังกล่าวได้ถูกขายไปในห้องลับห้องหนึ่ง ทำให้อดีตนางเอกได้เข้าแจ้งความเพราะคลิปดังกล่าวเห็นหน้าตนเองชัดมาก และยังมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมออกมาแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้ด้วย


ซึ่งปรากฏว่าต่อมาก็มีการเดากันไปที่ อดีตนางเอกนางเอกช่อง 7 ‘จิ๊บ คีตภัทร’ เพราะทั้งรูปที่ดูคล้าย อีกทั้งยังเคยเป็นนางเอกช่อง 7 แถมชื่อเล่นเป็นอักษร จ. อีกด้วย ซึ่งต่อมา ‘จิ๊บ คีตภัทร’ ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่ตนเองแน่นอน พร้อมประกาศเตรียมดำเนินคดีที่ทำให้ครอบครัวเสียหายด้วย โดย ‘จิ๊บ’ ได้โพสต์บอกว่า


“ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ


อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 ม.ค. 2566) ‘จิ๊บ คีตภัทร’ ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าตอนนี้เธอได้กลับมาประเทศไทยแล้ว และจะดำเนินคดีกับต้นทางที่ปล่อยข่าวปลอม โดยโพสต์บอกว่า


“พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอม คลิปปลอม ไม่เคยมีการซื้อ หรือมีการแบล็คเมล์ คลิปหลุดใด ๆ ทั้งนั้นค่ะ ต้นทางที่ปล่อยข่าวให้คนเข้าใจผิดและนำคลิปไม่จริงมาลง หลายเพจได้ลบไปแล้ว เพราะไม่มีมูลความจริง

ตอนนี้กลับไทยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งหลักฐานมาให้เพิ่มเติม จะดำเนินเรื่องทันทีค่ะ เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม”


ซึ่งล่าสุด ‘จิ๊บ คีตภัทร’ ได้พบกับ ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ โดยในเพจของ ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ ได้โพสต์ภาคู่กับ ‘จิ๊บ คีตภัทร’ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า  

“#พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกาเพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยงคุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็คเมล์ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริง


และคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเม้นในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ


ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเว็บโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่น ๆ มาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sVKeYzvoa-o



คุณอาจสนใจ

Related News