บันเทิง

‘เสก โลโซ’ เตือน ‘ก๊อปปี้โชว์’ ให้เกียรติ หยุดพฤติกรรมเถื่อน จนคนเข้าใจผิดและด่าทอ

โดย chutikan_o

9 ก.พ. 2566

201 views

‘เสก โลโซ’ ถือว่าเป็นศิลปินที่มีคนลอกเลียนแบบ หรือทำก๊อปปี้โชว์มากที่สุด แต่ล่าสุดมีก๊อปปี้โชว์ เสก โลโซ บางกลุ่ม ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งตรงกันข้ามกับนิสัยของเสก โลโซ ตัวจริงอย่างสิ้นเชิง และทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด คิดว่าเป็นเสก โลโซตัวจริง เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอรุนแรง จนแฟนเพจต้องออกมาโพสต์ขอความร่วมมือก๊อปปี้โชว์ต่างๆ ควรให้เกียรติศิลปินต้นแบบด้วย



แฟนเพจ เสก โลโซ’ ได้โพสต์ระบุว่า “แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’


เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม  เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเสก โลโซ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น


คณะผู้ดูแลศิลปินเสก โลโซ รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของเสก โลโซ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีเสก โลโซ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม


จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไป


หากไม่เช่นนั้น เราจะดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลทุกคน ให้ถึงที่สุด รักกันต้องให้เกียรติกันครับ ฝากแชร์ด้วยครับ ขอบคุณครับ”


และยังได้มีการโพสต์อีกว่า “ก๊อปปี้ได้แต่อย่าทำให้เสียหาย อย่าเล่นจนเกินงาม…”



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ‘กานต์ วิภากร’ ภรรยาของเสก โลโซ ก็ได้เผยข้อมูลให้ทราบว่า ก๊อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน


1. “หนุ่ม หนุมาน” คนที่ก็อปปี้เสกและพี่ปู พงศ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมาๆ ล้มกลิ้งบนเวที หลังจากได้มีการตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัว ok ขึ้น


2. “เบียร์ เสก ก็อปปี้โชว์” คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตีน ดูดบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สาสสส ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ


3. คนนี้มีปัญหาล่าสุด Banana Band ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ แต่ลบโพสต์ไปแล้ว


และกานต์ วิภากร ยังบอกอีกว่า จะดำเนินฟ้องร้องคนที่ 3 แน่นอน เพราะทำให้พี่เสกเสียหายหนักมาก ซึ่งเตรียมปรึกษาทนายในเร็วๆ นี้

คุณอาจสนใจ

Related News