บันเทิง

‘เสก โลโซ’ แชร์โพสต์คำพูด ‘ณวัฒน์’ บอกเขาพลาดไปแล้ว อย่าซ้ำเติมเลย คนบันเทิงด้วยกัน รักกันไว้ดีกว่า

โดย chutikan_o

22 ต.ค. 2567

97 views

‘เสก โลโซ’ แชร์โพสต์คำพูด ‘ณวัฒน์’ ที่พูดถึงบอสดารา พร้อมบอกเขาพลาดไปแล้ว อย่าซ้ำเติมพวกเขาเลย คนบันเทิงด้วยกัน รักกันไว้ดีกว่า


จากกรณีคดีดัง ดิไอคอนกรุ๊ป ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ขอศาลอาญา อนุมัติออกหมายจับ 18 บอสผู้ต้องหา ในฐานความผิด 2 ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ และตอนนี้ทั้งหมดได้ถูกนำตัวไปฝากขัง รวมถึง 3 บอสดารา ‘แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร’ และ ‘มิน พิชญา’ โดยผู้ต้องหาเพศชาย ได้ถูกนำตัวไปคุมขัง ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเพศหญิง ได้ถูกนำไปคุมขัง ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง


หลังจาก 3 ดาราคนดัง ได้ถูกออกหมายจับ และถูกนำตัวไปฝากฝัง ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ทั้งกระแสที่สงสารและเห็นใจ รวมถึงกระแสที่มองว่าสมควรที่จะได้รับโทษ ซึ่งหนึ่งในคนที่ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวคือ ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ที่ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ชอบมิน พีชญา ไม่ชอบกันต์ กันตถาวร ไม่ชอบแซม ยุรนันท์ เพราะทำร้ายสังคมผู้ยากไร้ ผมมีสิทธิ์ ผมพูดคำว่าไม่ชอบยังดีกว่าคำว่าเกลียดนะ ผมรู้สึกขยะแขยงที่จะไปทำงานอย่างนั้น ขยะแขยงที่พวกคุณเป็นภาระสังคม คุณรู้หรือเปล่าว่าทำให้นักข่าววุ่นวาย ทำให้คนวุ่นวาย ทำให้ตำรวจวุ่นวาย ทำให้ข้าราชการทุกระบบปวดหัว”


ล่าสุด ‘เสก โลโซ’ ก็ได้นำภาพข้อความที่ณวัฒน์พูดว่า “ไม่ชอบ แซม มิน กันต์ รู้สึกขยะแขยง ที่พวกคุณเป็นภาระสังคม” มาโพสต์พร้อมเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นว่า “เขาพลาดไปแล้ว ก็อย่าไปซ้ำเติมพวกเขาเลย เราคนบันเทิงด้วยกัน รักกันไว้ดีกว่านะครับ”


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสก โลโซ ,ณวัฒน์

คุณอาจสนใจ

Related News