บันเทิง

‘เอ๊ะ จิรากร’ จ่อแจ้งความชายบุกต่อยกลางเวที ด้านต้นสังกัดออกประณามผู้ก่อเหตุ

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2566

22 views

ระทึกกลางคอนเสิร์ต ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่ม ‘เอ๊ะ จิรากร’ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อวัน 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้เผยแพร่คลิปที่มีชายเสื้อขาวคนหนึ่งมีลักษณะเมา บุกขึ้นไปหาเอ๊ะ จิรากร บนเวทีขณะที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ จากนั้นก็มีการ์ดเข้าไปพยายามดึงตัวชายเสื้อขาวลงมา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม และหันไปชกหน้าเอ๊ะกลางเวที จนเซไปอยู่ข้างเวที อีกทั้งยังสาดน้ำ ก่อนจะมีคนมาช่วยกันลากตัวคนก่อเหตุออกไป



จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) เอ๊ะได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ”


โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของผู้ก่อเหตุกันเป็นจำนวนมาก



ขณะที่ทางแฟนเพจร้านที่เกิดเหตุ ก็ได้โพสต์เตรียมดำเนินคดีกับลูกค้าที่ก่อเหตุ ระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าขึ้นไปทำร้ายร่างกาย คุณเอ๊ะ จิรากร บนเวที ทางร้าน Walkin88 รังสิต ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนี้แล้ว ทางร้านได้ขอโทษและทำความเข้าใจกับคุณเอ๊ะและทีมงานเป็นที่เรียบร้อยและเข้าใจกันดีแล้ว โดยในวันที่ 6 ก.พ. ช่วงบ่ายทางร้านจะดำเนินการเข้าไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากมีเหตุผิดพลาดประการใดทางร้านขออภัยทุกท่านไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ”



จากนั้นในช่วงเย็นๆ ค่าย ME RECORDS ต้นสังกัดของเอ๊ะ จิรากร ได้ออกแถลงการณ์ ขอประณามการกระทำดังกล่าว และจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด โดยระบุว่า “จากเหตุการณ์ "เอ๊ะ จิรากร" ศิลปินในสังกัด ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะทำการแสดงบนเวทีที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566



ตอนนี้ศิลปินเอ๊ะ จิรากร ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวที และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด หากมีอัปเดตเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป”



ส่วนความคืบหน้าล่าสุด เอ๊ะ จิรากรเตรียมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ในวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น. จากนั้นจะเดินทางมาที่ช่อง 3 เพื่อมาเปิดใจในรายการโหนกระแส และหลังจบรายการก็จะเปิดใจให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์

คุณอาจสนใจ

Related News