บันเทิง

ชายเมาบุกขึ้นเวที ชก 'เอ๊ะ จิรากร' ค่าย-เจ้าของร้าน ยันเอาผิดถึงที่สุด ขุดเคยโพสต์โชว์ปืน 3 กระบอก

โดย passamon_a

6 ก.พ. 2566

357 views

เหตุการณ์ระทึกกลางคอนเสิร์ต ที่เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี เมื่อวัน 4 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยได้มีการเผยแพร่คลิปที่มีชายเสื้อขาวคนหนึ่งมีลักษณะเมา บุกขึ้นไปหา เอ๊ะ จิรากร บนเวทีขณะที่เอ๊ะกำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ จากนั้นก็มีการ์ดได้เข้าไปพยายามดึงตัวชายเสื้อขาวลงมา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม และหันไปชกหน้าเอ๊ะกลางเวที จนเอ๊ะเซไปอยู่ข้างเวที อีกทั้งยังมีการสาดน้ำ ก่อนจะมีคนมาช่วยกันลากตัวคนก่อเหตุออกไป


จากนั้นเมื่อช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 เมื่อวานนี้ เอ๊ะได้มีการออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กบอกว่า "รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริง ๆ" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของผู้ก่อเหตุกันเป็นจำนวนมาก


ขณะที่ทางแฟนเพจร้านที่เกิดเหตุ ก็ได้มีการโพสต์เตรียมดำเนินคดีกับลูกค้าที่ก่อเหตุ โดยโพสต์ระบุว่า "จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าขึ้นไปทำร้ายร่างกาย คุณเอ๊ะ จิรากร บนเวที ทางร้าน Walkin88 รังสิต ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนี้แล้ว ทางร้านได้ขอโทษและทำความเข้าใจกับคุณเอ๊ะ และทีมงานเป็นที่เรียบร้อยและเข้าใจกันดีแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.) ช่วงบ่ายทางร้านจะดำเนินการเข้าไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากมีเหตุผิดพลาดประการใดทางร้านขออภัยทุกท่านไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ"


จากนั้นในช่วงเย็น ๆ ค่าย ME RECORDS ต้นสังกัดของ เอ๊ะ จิรากร ได้ออกแถลงการณ์ ขอประณามการกระทำดังกล่าว และจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด โดยระบุว่า "จากเหตุการณ์ เอ๊ะ จิรากร ศิลปินในสังกัด ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะทำการแสดงบนเวทีที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์ 2566) ตอนนี้ศิลปินเอ๊ะ จิรากร ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวที และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด หากมีอัปเดตเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป ขอแสดงความนับถือ ค่ายเพลง ME RECORDS"


ส่วนความคืบหน้าล่าสุด เอ๊ะ จิรากร เตรียมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ในวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น.


ขณะที่เฟซบุ๊กของชายคนก่อเหตุ พบว่าเคยโพสต์ภาพตนเอง เมื่อวันที่ 28 พ.ค.65 เป็นภาพที่ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา พร้อมใส่หมวก ยืนก้มหน้าพนมมือไหว้ โดยในมือมีปืน 1 กระบอก และมีอีก 2 กระบอก ที่เหน็บไว้ที่เอวตรงกางเกง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เมื่อคืนเมา พูดจากวนใคร เดินชนใคร ขอโทษด้วยนะครับ"



ต่อมา กันจอมพลัง ได้แคปภาพจากโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า "มาดูกันว่าตอนมาขอโทษพี่เอ๊ะต่อหน้าจะมาแบบนี้ หรือ จะถือกระเช้ามา" ล่าสุด จากการตรวจสอบ ไม่พบบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/taskMHquC3k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ๊ะจิรากร ,ชกเอ๊ะจิรากร

คุณอาจสนใจ

Related News