บันเทิง

‘เจมส์-พาย’ รีวิวความรัก 1 ปีกว่า เรียนรู้กันและกัน เผยวิธีง้อสุดคิวท์ของฝ่ายชายจนโกรธไม่ลง

โดย chutikan_o

20 ส.ค. 2567

139 views

‘เจมส์-พาย’ รีวิวความรัก 1 ปีกว่า เรียนรู้ไลฟ์สไตล์ของอีกฝ่ายเพื่อใช้เวลาร่วมกัน พร้อมเผยวิธีง้อสุดคิวท์จนโกรธไม่ลง


ล่าสุด ‘เจมส์ มาร์ - พาย’ ควงคู่กันหวดวงสวิง ตีกอล์ฟในงาน Chang Club Championship 2024 ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาอัปเดตความรักหลังจากคบหากันมาปีกว่าๆ ว่าตอนนี้ก็ได้เรียนรู้กันมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เจมส์ก็ได้เรียนรู้ว่า พายชื่นชอบศิลปินเกาหลี รู้ว่าเขาชอบวงอะไร ก็พยายามไปฟังเพลงของวงที่พายชอบ ส่วนพายหลังจากที่รู้ว่า เจมส์ ชอบการตีกอล์ฟ ตอนนี้ก็เริ่มหันมาซ้อมกอล์ฟอย่างจริงจังมากขึ้น ก็เลยทำให้ต่างคนต่างก็ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น


เจมส์กับพายมองว่าการที่ต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มันไม่ได้ยากมาก เพราะคิดว่าเหมือนเราได้ลองอะไรใหม่ๆ เสริมประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองไปด้วย มองว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า และคิดว่าการที่ได้เห็นอีกฝ่ายทำอะไรแล้วเขามีความสุข ก็ทำให้เราอยากเรียนรู้สิ่งนั้นไปกับเขาด้วย แต่พายก็ออกตัวว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ชอบกอล์ฟขนาดนั้น แต่สนุกที่ได้เรียนรู้ไปกับเขา และชอบโมเมนต์ตอนที่ได้อยู่ด้วยกันมากกว่า ก่อนจะแซวเจมส์ว่าตอนนี้ชอบดูซีรีส์มากกว่าพายแล้ว เจมส์ก็ขอบคุณพายที่ทำให้ตนเองได้เริ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่สนุกกับชีวิตมากขึ้น


ถามว่าทุกวันนี้เวลาเจมส์อ้อน ยังมีเสียงสองอยู่ไหม พายยอมรับว่ายังมีอยู่ เจมส์ยอมรับว่าเวลางอนกัน ก็มักจะง้อเขาด้วยการพูดภาษาหมา ภาษาแมวใส่ จนพายโกรธไม่ลง พร้อมชมเจมส์ว่าเขาเป็นคนไม่ดุ คนอื่นเห็นว่าเขาดูนิ่งๆ ดุๆ แต่เขาในเวอร์ชันใจดี นุ่มนิ่มมาก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4rlqyQo3olA

คุณอาจสนใจ

Related News