บันเทิง

พิงกี้ เปิดใจสื่อครั้งแรก เผย เป็นวัฏสงสาร เหมือนได้ไปเรียนรู้ชีวิตมา

โดย paranee_s

2 ก.พ. 2566

554 views

วันนี้ (02 ก.พ.) พิงกี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งแรก เผยรู้สึกไม่ได้รู้ตื่นเต้นมาก เพราะปรับตัวได้มาสักระยะหนึ่งแล้ว บรรยากาศยังเหมือนเดิมยังมีไฟในการทำงานเหมือนเดิม อยากทำงานตลอดเวลา ด้านสภาพจิตใจตอนนี้เปรียบเหมือนได้ปฏิบัติธรรม เรียกได้ว่าเป็น วัฏสงสาร เหมือนเราได้เข้าไปเรียนรู้ชีวิต ประสบการณ์สุดโต่ง


พิงกี้ บอกอีกว่าวันนี้เป็นวันที่ดีมาก เพราะไม่ได้ออกสื่อมานาน ส่วนชีวิตหลังจากนี้ไม่มีความกดดันในการทำงาน เพราะความจริงมันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เหมือนว่าชีวิตเราก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง


ที่ผ่านมาได้ฝึกสมาธิ สวดมนต์ และเข้าพิธีทางศาสนา และใช้ธรรมชาติบำบัด เวลาเราเจอปัญหาเราต้องศรัทธาในตัวเองให้มากที่สุด เพราะความจริงก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว โดยฝากฝังทุกอย่างไว้กับทนาย เพราะทนายคอยดูแลและให้ความช่วยเหลือได้ดี


และยังพูดอีกว่า ส่วนของการถูกกล่าวหาในคดี Forex 3D นั้น เราเองต้องสู้ตามกระบวนการยุติธรรม และเราต้องรอว่าความจริงกับสิ่งยุติธรรม เราเชื่อทุกสิ่งมันจะรอเราอยู่ที่ปลายทางแน่นอน ไม่อยากทุกคนตกใจ วันหนึ่งทุกสิ่งจะปรากฏเอง


ด้านคุณแม่มีกำลังใจดีมาก ไม่ได้เข้าไปเยี่ยม แต่ได้ส่งพลังไปให้ เพราะต้องเดินทางทำงานต่อไป ให้มองว่าเราคือนักสู้คนหนึ่งที่ต่อสู้สุดตัว และอยากให้ดูละครตอนจบละกันว่าจะเป็นอย่างไร


ส่วนเรื่องบ้านที่ประกาศขายนั้น จริงๆ คือขายไปนานมากแล้ว เป็นบ้านของพ่อแม่ ที่ซื้อให้เขา โดนขายไปหลายปีแล้ว และจำวันและเวลาที่ขายไม่ได้


ส่วนเรื่องถอดกำไร EM นั้น ทางทนายได้ขอความอนุเคราะห์จากศาล เพราะว่าพิงกี้ต้องออกมาถ่ายทำภาพยนตร์ โดยขอถอดชั่วคราว เมื่อถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จแล้วก็จะใส่กำไร EM เช่นเดิม

คุณอาจสนใจ

Related News