บันเทิง

‘เสก โลโซ’ รับทิป 1 แสนจากแฟนคลับต่างชาติ เผยให้เป็นกำลังใจ เพราะติดตามมากว่า 20 ปี

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

2.2K views

‘เสก โลโซ’ เริ่มเดินสายแสดงคอนเสิร์ต หลังจากอาการป่วยเริ่มดีขึ้น อย่างล่าสุดมีคลิปที่เจ้าตัวไปแสดงคอนเสิร์ตที่สตรีทฟู๊ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน ซ.16



และในระหว่างที่เล่นอยู่บนเวที ก็มีแฟนเพลงชาวต่างชาติผู้ที่ชื่นชอบเสก โลโซ ได้ยื่นทิปเป็นเงินสดให้ 1 ปึก มูลค่า 100,000 บาท มอบให้เสก โลโซ กับมือ ซึ่งพี่เสกก็อึ้งจนสตั๊นไปหลายวินาที และก็ได้รับไว้ พร้อมกับพูดขอบคุณ พร้อมร้องเพลงให้ตอบแทน



คนที่ใหญ่ทิปพี่เสก เป็นนักท่องเที่ยวชาวเวลล์ ชื่อคุณสตีฟ โดยเพื่อนสนิท เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวท่านนี้ชื่นชอบและติดตามผลงาน เสก โลโซ มานานมากกว่า 20 ปีแล้ว ที่ตัดสินใจหอบเงินแสนมามอบให้เสกในวันคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้น เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบให้ และคิดเสมอว่าเมื่อให้ไปแล้ว จะมีสิ่งดีๆ กลับมา อีกเหตุผลหนึ่งที่สำคัญคือ ทราบข่าวมาว่าคุณเสกนั้นไม่ค่อยสบายมีปัญหาสุขภาพ และปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมา จึงอยากมาให้กำลังใจเพื่อให้คุณเสกลุกขึ้นสู้ต่อไป พร้อมทั้งจะติดตามผลงานไปตลอด และอยากให้ เสก โลโซ จัด Big Concert อีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ ของ เสก โลโซ ก็คิดเช่นเดียวกัน



และในงานนี้ นักข่าวก็ได้ถามว่า พี่เสกจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ไหม เจ้าตัวก็บอกว่าคิดๆ ไว้อยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่สบาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zXSLtQh64PM

คุณอาจสนใจ

Related News