บันเทิง

‘แอน’ เผย ‘เจมส์จิ’ ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับพี่อีกต่อไป หลังผิดคิวคว้าเป้า ขณะออกกำลังกาย

โดย paweena_c

27 ม.ค. 2566

7.3K views

'แอน ทองประสม' นับถือน้ำใจและสปิริตนักแสดงของ 'แต้ว' ถอดสายน้ำเกลือไปถ่ายละครเรื่อง 'แค้น' เพราะไม่อยากให้กระทบคนอื่น พร้อมเผยวินาทีผิดคิวคว้าเป้า 'เจมส์ จิรายุ' ขณะชวนออกกำลังกาย


ไปกันที่นางเอกและผู้จัดคนเก่ง ‘แอน ทองประสม’ เมื่อวานนี้ไปร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันของยูนิโคล่ ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงเรื่องที่ ‘แต้ว ณฐพร’ โชว์สปิริตนักแสดง ถอดสายน้ำเกลือ ไปถ่ายละครเรื่อง “แค้น” ก่อนจะกลับมาเสียบสายน้ำเกลือต่อที่โรงพยาบาล ซึ่ง ‘แอน’ ก็ชื่นชมในความมีสปิริตและความทุ่มเทของ ‘แต้ว’ ที่แม้จะนอนป่วยอยู่ แต่ก็ยังเป็นห่วงงาน


ซึ่ง ‘แต้ว’ เป็นคนออกปากเองว่าเขาอยากไปถ่าย เพราะไม่อยากให้กองถ่ายต้องมาสะดุดเพราะเขา ซึ่งวันนั้น ‘แต้ว’ ก็ไปกองในสภาพตัวรุม ๆ เย็น ๆ สลับกัน ส่วนซีนวันนั้นก็เป็นซีนที่ค่อนข้างยาก มีฉากบู๊ด้วย ซึ่งซีนไหนที่ ‘แต้ว’ ถ่ายเองไม่ไหว ก็มีการใช้สแตนอินช่วยบ้าง ซึ่ง ‘พี่แอน’ บอกเลยว่า นับถือในสปิริต เป็นผู้หญิงที่อึดมาก หัวใจแข็งแรงมาก และนับถือในน้ำใจของ ‘แต้ว’ ที่เขาสละตัวเองเพื่องานขนาดนั้น เพราะหากวันนั้น ‘แต้ว’ ไปถ่ายไม่ได้จริง ๆ ก็อาจจะต้องเลื่อนกำหนดปิดกล้องออกไปอีก


ส่วนนางเอกอีกคนของกองละครเรื่อง ‘แค้น’ ก็คือ ‘แอฟ ทักษอร’ ที่เรื่องนี้ ‘พี่แอน’ ก็จัดหนักกับ ‘แอฟ’ แบบสุด ๆ ถึงขั้น ‘แอฟ’ เคยบอกว่าต้องขอนอนกลางวันเพื่อชาร์ตพลังตัวเองกันเลยทีเดียว ‘พี่แอน’ ก็บอกว่าจริง ๆ ก็สงสาร ‘แอฟ’ เหมือนกัน เพราะคงไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ยอมรับว่าละครเรื่องนี้ดูดพลังของ ‘แอฟ’ มากจริง ๆ แต่เขาก็สู้มาก ไม่เคยพูดว่าไม่ไหว ให้เล่นอะไรเขาก็เล่น ถึงขั้นเคยมีวันนึงที่เล่นจนเสียงหายและไข้ขึ้นกันเลยทีเดียว


ส่วนอีกประเด็นที่หลายคนพูดถึงกับคลิปที่ ‘พี่แอน’ สอน ‘เจมส์จิ’ ทำท่าหกสูง แล้ว ‘เจมส์’ เสียหลักจะล้ม ‘พี่แอน’ ก็รีบเข้าไปช่วยพยุง แต่ดันผิดจังหวะ มือพี่แอนไปคว้าหมับที่เป้าของ ‘เจมส์’ พอดี ‘พี่แอน’ ก็ถึงกับขำแล้วก็บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้รู้เลยว่า เจมส์ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับแอนอีกต่อไปแล้ว ยอมรับว่าวินาทีที่มือไปคว้าเป้า ‘เจมส์’ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ทำเป็นตลกกลบเกลื่อนไป เพราะไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มีเลิ่กลั่กกันนิดหน่อย ซึ่ง ‘พี่แอน’ บอกว่า หลังจากนั้น ‘เจมส์’ ก็ไม่ให้พี่แอนสอนอีกเลย


ซึ่งแม้คลิปดังกล่าวหลายคนจะมองเป็นเรื่องขำ ๆ แต่ ‘พี่แอน’ ยอมรับว่ามีบางคนมาด่าตัวเองด้วยเหมือนกัน คิดว่าพี่แอนทำไปเพราะความตั้งใจ แต่ตนเองก็มองขำ ๆ ไป เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้อยู่ที่ใครจะตีความแบบไหน ซึ่งก่อนที่ ‘เจมส์’ จะลงคลิปนั้น เขาก็ได้มาขออนุญาตก่อนแล้วด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TmLrMPWgUo4

คุณอาจสนใจ

Related News