บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ เผยทริปควง ‘ใบเฟิร์น’ เที่ยวอังกฤษ ยังไม่ระบุสถานะ เพราะอยากจีบเขาไปเรื่อยๆ

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

2K views

‘นาย ณภัทร’ เผยทริปควง ‘ใบเฟิร์น’ เที่ยวอังกฤษ ยังไม่กำหนดสถานะ เพราะอยากจีบเขาไปเรื่อย ๆ


เรื่องของ ‘นาย ณภัทร’ กับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่หลังจากประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน เพื่อเลื่อนขั้นเป็นรู้ใจ แฟน ๆ ต่างก็รอคอยที่จะเห็นโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่กันมากขึ้น โดยเฉพาะทริปปีใหม่ที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวอังกฤษด้วยกัน แฟน ๆ ก็รอคอยอยากจะเห็นภาพคู่ ซึ่งในที่สุดทั้ง ‘นาย’ และ ‘ใบเฟิร์น’ ก็ได้โพสต์รูปคู่ให้เห็นกันแล้ว ก็ทำเอาแฟนคลับฟินกันหนักมาก


ล่าสุด ‘นาย ณภัทร’ ได้ไปร่วมเปิดงานตรุษจีน ที่ไอคอนสยาม นำทัพขบวนการแสดงสุดยิ่งใหญ่ 'เบิกฟ้าปีเถาะมหามงคล' โดยสวมบทบาทเป็น ‘เทพแห่งสวรรค์’ ล่อลูกแก้ว 'พญามังกรโคมเรืองรอง' มังกรโคมไฟตัวแรกของไทย ความยาว 108 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในประเทศไทย พร้อมขบวนสิงโต และกระต่ายมหามงคล เพื่อต้อนรับปีกระต่าย 2566


ซึ่งงานนี้ ‘นาย’ ก็ได้เผยถึงทริปอังกฤษที่ไปกับ ‘ใบเฟิร์น’ ว่า เป็นทริปที่ดี มีโมเมนต์ที่น่ารัก และรู้ว่า ‘ใบเฟิร์น’ เขาก็น่ารักดี พอได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ก็ทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น มีการพัฒนามากขึ้น ดีต่อความรู้สึกทั้งคู่


ส่วนเรื่องสถานะว่าตกลงเป็นแฟนกันหรือยัง? ‘นาย’ บอกว่าเอาจริงๆ ไม่ได้คิดเลย ไม่ได้กำหนดคำว่ามันต้องเป็นอะไรกัน รู้สึกว่าที่เราเป็นแบบนี้ มันดีต่อความรู้สึกของทั้งคู่ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติแล้วกัน ‘นาย’ บอกว่า “เอาจริง ๆ ผมก็ยังอยากจีบเขาต่อไปเรื่อย ๆ เลย ไม่ได้คิดถึงเรื่องสถานะหรืออะไรเลย อยากให้เขาแฮปปี้ อยากจีบเขาต่อเรื่อย ๆ เขาน่ารักมาก ๆ เลยครับ อยากจีบไปเรื่อย ๆ เลย ไม่อยากหยุดจีบเลย"


ถามว่าพอเปลี่ยนจากสถานะจากเพื่อนแล้ว น้ำเสียงเวลาที่คุยกันมีความละมุน หรือมีเสียงสอง เสียงสามไหม? ‘นาย’ ก็ตอบด้วยอาการเขินว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่เสียงเขาน่ารักอยู่แล้ว นักข่าวก็ถามต่อว่า ตอนนี้คิดว่าตัวเองเป็นคลั่งรักไหม? ‘นาย’ ก็บอกว่า ผมดูคลั่งรักเหรอ ไม่รู้ ๆ รอดูไปเรื่อย ๆ ครับ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tT2Ytz_lZcI


คุณอาจสนใจ

Related News