สังคม

เปิดบทสรุปเส้นทางรัก 'นาย-ใบเฟิร์น' เผยสาเหตุถอยกลับเฟรนด์โซน รับบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดี

โดย panwilai_c

4 ก.ค. 2567

163 views

ยิ้มทั้งน้ำตา 'นาย ณภัทร' ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ 'ใบเฟิร์น' นาย ณภัทร แถลงข่าว ประกาศถอยกลับความสัมพันธ์ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตามข่าวลือ กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ช่วงท้ายหลังสัมภาษณ์สื่อ นาย ณภัทร กลั้นน้ำตาไม่อยู่



นายณภัทร แถลงข่าวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เริ่มแถลงบอกว่า ขอบคุณทุกคน ที่ออกมาพูดวันนี้ เพราะ อยากให้ฟังจากปากผมเอง ที่ผ่านมามันมีกระแสข่าวกระทบคนที่ผมรักทุกคน ทั้งแม่ทั้งครอบครัวเฟิร์น ที่ไม่ได้ออกมาทันทีเพราะมีหน้าที่ทำงานและพยายามบริหารจัดการสิ่งที่เกิดขึ้น



สิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็พูดตามตรง ผมกับเฟิร์น ทำความเข้าใจ ทบทวนและถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันเป็นอะไรที่น่ารัก เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกียจกันเลย มีแต่ความจริงใจ หวังดีที่มอบให้กันตลอด ก็ตัดสินใจถอยมาเป็นเพื่อนกัน



สาเหตุหลักๆคืออย่างแรก เรา 2 คน ให้ความสำคัญกับงานเป็นหลัก ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น หน้าที่ของเราสำคัญและมาก่อนเสมอ อะไรกระทบหน้าที่ก็จะคุยกันตลอดเป็นเรื่องปกติ



สิ่งที่เกิดขึ้น มีข่าวออกไป หลายคนก็จะมองไปที่แม่ผม ผมก็ต้องพูดตรงๆว่า ที่ผ่านมา มันเป็นเพราะการบริหารจัดการของตัวผมเอง ไม่มีใครต้องโทษเลย ผมเอง ผมบาลานศซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง



ถามว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนไหน นาย ณภัทร บอกว่า บอกไม่ได้ว่าตอนไหน ส่วนเมื่อถามว่า หาคำตอบไหมว่าจะทำยังไงให้ความสัมพันธ์ไปรอด นาย ณภัทร บอกว่า บางอย่างไม่ใช่เรื่องเหตุผล แต่มันอยู่บนพื้นฐานความรักความเข้าใจ ก็จะเป็นเรื่องของเวลา



นาย ณภัทร ยังบอกอีกว่า ครอบครัวของตัวเองก็เหมือนครอบครัวปกติของคนอื่น อยู่กันมา 2 คน แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก เลี้ยงมาสู้ชีวิตมาก อย่างที่หลายคนติดตาม เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นในครอบครัวเป็นเรื่องปกติ บางเรื่องแก้ได้ แก้ไม่ได้ ก็ปกติ แต่ขอไม่ลงรายละเอียด ขอให้เป็นสิ่งที่จะไม่กระทบกับครอบครัวและสภาพจิตใจของตัวเอง



นาย ณภัทร ยังบอกอีกว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ไปต่อไม่ได้ แต่มันมีแต่ความหวังดีให้กัน ใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ถ้าใครได้รู้จัก เป็นคนกตัญญูครอบครัวมาก เอาความรู้สึกคนอื่นมาก่อนตัวเองเสมอ เขาเป็นคนเก่ง ทำงานมา 20 กว่าปี ผมโชคดีที่เราได้รู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน ได้ลองครบกัน มีแต่ความทรงจำดีดี น่ารักมากๆ มาวันนี้ก็คุยกันด้วยความจริงใจ จึงตกลงกัน ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้หมายความว่า ในอนาคต หรือจะไม่ส่งความจริงใจให้กันเลย ไม่ใช่แบบนั้น



การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังกลับจากที่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่ขอไม่ลงรายละเอียด



อะไรที่เปราะบางที่สุดในการตัดสินใจ นาย ณภัทร บอกไม่มีอะไรเปราะบาง เพราะ อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจกัน และ เคารพกัน มีแต่ความปรารถนาดีให้กัน ยืนยันว่าอยากเห็นคนที่เรารักมีแต่ความสุข มีแต่รอยยิ้ม มองว่า เป็นเรื่องปกติของชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลง



เมื่อถามถึงสภาพจิตใจ นาย ณภัทร บอกว่า เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นไม่มีใครโอเคหรอก แต่ก็เป็นการเติบโตของคนคนหนึ่ง ผมโชคดีที่คนรอบข้างน่ารักและส่งกำลังใจให้ สิ่งนี้มีค่ามากๆ



ผมยังคงต้องทำหน้าที่ต่อในทุกๆวัน การดูแลความรู้สึกเป็นเรื่องของเวลา ต้องมีเวลาให้ตัวเอง ได้ค่อยๆคิดทบทวน



ได้คุยกับทั้งใบเฟิร์นและคุณแม่ เข้าใจกันดี ไม่ขอเรียกว่าเป็นการจบความสัมพันธ์ แต่เป็นการถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน



การแถลงข่าววันนี้ใบเฟิร์นรู้ และส่งกำลังใจให้กัน ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนอยู่ ไม่เคยมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปเลย ยังหวังดี ให้กำลังใจกัน



นักข่าวพยายามถามว่า ในอนาคตจะมีโอกาสกลับมาไหม นาย ณภัทร บอกว่า ตอบไม่ได้หรอก วันนี้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเชื่อใจ ไว้ใจกันตลอด



ผมติดตามกระแสข่าวเรื่องมือที่ 3 ยืนยัน ไม่มีแน่นอน ที่ผ่านมามันอบอุ่นมาก ไม่อยากให้เอาเรื่องมือที่ 3 ไปวิจารณ์ต่อ เพราะไม่มีแน่นอน เข้าใจดีที่จะมีกระแสข่าว เพราะ เป็นเรื่องปกติของอาชีพนักแสดง



ที่ผ่านมาไม่เคยเสียใจ เพราะ ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เมื่อถามว่า ความรักครั้งนี้ให้อะไรกับ นายบ้าง เจ้าตัวบอกว่า ความรักเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งเจอคนรักที่อบอุ่น กตัญญู มีแต่ความหวังดี ได้เรียนรู้ทุกอย่างในช่วงเวลาที่ผ่านมา

เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย



ช่วงท้าย นาย ณภัทร ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และ ขอบคุณ พ่อ แม่ใบเฟิร์นที่เอ็นดู เหมือนจะร้องไห้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/e0YtDe_2f6s

คุณอาจสนใจ

Related News