บันเทิง

ประกาศผู้โชคดี! รับบัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่เมืองไทยของ ‘Jay B’

โดย chutikan_o

18 ม.ค. 2566

443 views

เชื่อว่าเหล่าอากาเซ่ที่ร่วมสนุก ต่างเฝ้ารอกันอยู่แล้ว กับการจับฉลากผู้โชคดี ได้บัตรคอนเสิร์ต หนุ่มชิค ‘Jay B’ แห่งวง Got7 ที่กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง เพื่อเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของเขา กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK” ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 21-22 มกราคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ต ENCORE ครั้งนี้ จะจัดขึ้นแค่ 2 ประเทศเท่านั้น คือ เกาหลีใต้ และดินแดนเมียหลวงอย่างประเทศไทย ที่ Jay B รักและผูกพันธ์ มีความทรงจำดีๆ กับอากาเซ่ชาวไทยมากๆ และก็ยังถือโอกาสมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับอากาเซ่ชาวไทยอีกด้วย ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบของ Jay B ขายหมดแล้วด้วย



และหลังจากที่รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเราได้มีกิจกรรมให้เหล่าอากาเซ่ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับบัตรคอนเสิร์ตของ Jay B ไปดูกันแบบฟรีๆ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ เพียงคอมเมนต์เข้ามาในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก “เรื่องเล่าเช้านี้” ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยให้ เขียนบอกว่า “อยากดูโชว์เพลงอะไรของ Jay B ในคอนเสิร์ต ENCORE ครั้งนี้มากที่สุด เพราะอะไร ?” และติด #JayBxครอบครัวบันเทิงออนไลน์



เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 ม.ค.) ก็ได้แจกไปบ้างแล้ว และวันนี้เราจะมาจับฉลากผู้โชคดีที่เหลือกัน อีก 8 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ซึ่งรายชื่อผู้โชคดี ได้แก่ Kewalee Phispheng, พลอย ชมพู, Sky NP, Pookie Jiraporn, Mod Phonprasit, Nuttha Nut, Nan Chanisara และ Aiew Guatan

คุณอาจสนใจ

Related News