ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ห้ามพลาด! บัตรรอบสุดท้าย "28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT"

โดย petchpawee_k

13 มิ.ย. 2567

22 views

ห้ามพลาด !!! บัตรรอบสุดท้าย ที่จะได้เห็น LOSO แบบที่ไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อน จัดเต็มโปรดักชั่น จัดเต็มมากกว่า 40 เพลง ที่ทุกคนร้องตามได้

กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปี และถึงเวลาแล้วที่หน้าประวัติศาสตร์จะต้องจารึก การกลับมาของคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT" ฉลองครบรอบความเป็นตำนานของวงร็อคมหาชน “วงโลโซ” ที่ยืนหยัดมายาวนานถึง 28 ปีเต็ม นำโดย

เสก - เสกสรรค์ ศุขพิมาย (ร้องนำ, กีตาร์)
ใหญ่ - กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง)
กลาง - ณัฐพล สุนทราณู (เบส)

วงร็อคมหาชนในตำนาน LOSO Original ที่ทุกคนจะได้เก็บครบทุก Moment ทั้งความสุข ความซึ้ง และความมันส์ นับเป็น Iconic แนวเพลงร็อคแอนด์โรลของเมืองไทย กับบทเพลงในทุกการเดินทางตลอด 28 ปีของวงโลโซ อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตมากกว่า 3 ชั่วโมงเต็มกว่า 30 บทเพลงที่คุณจะร้องตามได้ ราวกับอยู่ในช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ในความสมบูรณ์แบบของแสงสี เสียงบนเวทีอันยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด อบอุ่นไปกับชาวโลโซเนี่ยนหัวใจเดียวกัน พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในแบบมหาชนคนพันธุ์ร็อคแอนด์โรล โลโซเท่านั้นที่ทำได้

ผลงานเพลงฮิต ที่แฟนๆยังคงยกให้เป็นเพลงดังในระดับตำนาน เรียกได้ว่าบางเพลงแค่ดนตรีขึ้นเราก็ร้องตามได้แล้ว อาทิ เพลง เราและนาย, ไม่ต้องห่วงฉัน, ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป), ไม่ตายหรอกเธอ อัลบั้ม โล โซไซตี้ (Lo Society) ปี พ.ศ. 2539 / เพลง จักรยานสีแดง, อัลบั้ม Loso Special (เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง จักรยานสีแดง) ปี พ.ศ. 2540 / เพลง ซมซาน, อะไรก็ยอม อัลบั้ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Entertainment) ปี พ.ศ. 2541 / เพลง ใจสั่งมา อัลบั้ม Rock & Roll ปี พ.ศ. 2542 / เพลงฝนตกที่หน้าต่าง, พันธ์ทิพย์ อัลบั้ม ปกแดง (The Red Album) ปี พ.ศ. 2544 ฯลฯ

มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งสำคัญ ให้ชาว LOSONIAN พร้อมที่จะกอดคอ ตะโกนแสดงพลัง มิตรภาพ ความร็อก จนสุดเสียง ไปด้วยกัน


ซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/28yrslosoticket
และที่เคาน์เตอร์ ThaiticketMajor ทุกสาขา


บัตรอบสุดท้าย 7 ก.ค. 67  เวลา 19.00 น. อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
บัตรราคา : 1,800 / 2,500 / 3,000 / 4,000 / 4,500 / 5,000 / 5,500

“เพราะคอนเสิร์ตนี้ไม่ใช่แค่เพื่อเพื่อน…แต่เป็นเพื่อทุกคนครับ”

คุณอาจสนใจ

Related News