บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ เล่าความสนุกทริปแก๊ง “คนดีที่ไหน” ควงแฟนเที่ยว ‘เกรท’ ไม่มีเหงา ทุกคนดูแลดี

โดย chutikan_o

17 ม.ค. 2566

7.6K views

เพิ่งกลับมาจากเกาหลี สำหรับพระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ ซึ่งเป็นทริปที่หนุ่มๆ ชาวแก๊งคนดีที่ไหน พาแฟนไปเที่ยวและไปถ่ายรายการ “คนดีที่ไหน” กันแบบครบคู่ ยกเว้นหนุ่ม ‘เกรท วรินทร’ ที่ไปแบบไร้คู่อยู่คนเดียว

เมื่อวานนี้ (16 ม.ค. 66) เจมส์จิไปร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของโยเกิร์ต บัลแกเรีย ที่เปิดตัวรสชาติใหม่ และเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ด้วย ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงทริปเกาหลีให้ฟังว่าเป็นทริปที่สนุกดี ได้คอนเทนต์มาแน่นๆ น่าจะได้มาประมาณ 5 EP เลย ใช้เวลาถ่ายทำ 2 วันเต็มๆ คือลงจากเครื่องบินปุ๊ปก็ทำงานเลย

ส่วนที่แฟนๆ แห่เป็นห่วงพี่เกรท เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่มีคู่ในทริปนี้ เจมส์ก็บอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเขาหรอก แม้จะไม่มีคนไปด้วย แต่เขาก็ไม่เหงา เขามีความสุขดี ทุกคนดูแลอย่างดี ไม่มีใครทิ้งพี่เกรทแล้วแยกไปสวีตเลย มีแต่พี่เกรทที่อยากจะทิ้งพวกเรา

ถามว่าไปเป็นคู่แบบนี้ มีการแข่งกันโชว์หวานไหม เจมส์ บอกว่า คู่ของตัวเอง เป็นคู่ทำงานมากกว่า เพราะทริปนี้โฟมช่วยคิดคอนเทนต์ ช่วยรันกองให้ ช่วยเป็นครีเอทีฟ และบางทีก็ช่วยถ่ายให้ด้วย ในจังหวะที่กล้องไม่พอ ไม่ค่อยได้มีโมเมนต์สวีตเท่าไหร่

งานนี้เจมส์จิยังได้เปิดใจถึงคลิปออกกำลังกายกับพี่แอน ที่เจมส์โพสต์ในอินสตาแกรม ซึ่งในคลิปพี่แอนช่วยสอนเจมส์ทำท่าหกสูง และช่วงที่เจมส์เสียจังหวะจะล้ม พี่แอนก็รีบช่วยพยุง แต่มือของพี่แอนดั๊นไปคว้าหมับตรงเป้าของเจมส์พอดิบพอดี ซึ่งหลังจากเจมส์โพสต์คลิปนี้ไป พี่แอนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่มองเจมส์เหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ รู้ยัง”

เจมส์ ก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นให้ฟังว่า วันนั้นไปออกกำลังกายแบบคาดิโอกับพี่แอน พอเล่นเสร็จ ก็ต้องมีการยืดเส้น ก่อนจะกลับบ้าน ก็เลยอยากลองตีลังกาเป็น พี่แอนก็บอกว่า ให้เริ่มต้นที่หกสูงก่อน แล้วค่อยๆ ไล่ตามสเต็ปไป ซึ่งตอนแรกเจมส์ก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยไปเรียนกับครู แต่พี่แอนบอกว่าให้ทำเลย ก็เลยเกิดเป็นคลิปนั้นขึ้นมา ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้น ต่างก็ตกใจกันทั้งคู่ ตื่นเต้นเล็กน้อย เป็นจังหวะเหมือนผิดคิวกัน ก็เลยอยากลงคลิป เพราะเห็นว่าตลกดี พร้อมยืนยันว่ายังมองหน้ากันได้เหมือนเดิม แต่หลังจากนี้ก็จะไปเรียนกับครูฝึกแทน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/J28rg-OUccw


คุณอาจสนใจ

Related News