บันเทิง

‘เบลล่า’ ตอบสัมพันธ์ ‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ลั่นอยากให้จบประเด็น ‘ใหม่ ดาวิกา’ ยันร่วมเฟรมกับใครก็ได้

โดย chutikan_o

26 มี.ค. 2567

6.4K views

‘เบลล่า ราณี’ ดีใจกระแส ‘จิราณี’ คัมแบ็ก เตรียมประกบคู่ ‘เจมส์จิ’ อีกครั้งในละคร “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง” ยังไม่มีสิทธิ์ลุ้นสัมพันธ์ ‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ลั่นอยากให้จบประเด็น ‘ใหม่ ดาวิกา’

ปีนี้ ‘เบลล่า ราณี’ ได้กลับมาโชว์ความฟิน กับคู่จิ้นในตำนาน ‘เจมส์ จิรายุ’ ที่ปลุกชาวด้อม “จิราณี” ให้กลับมาคัมแบ็กอีกครั้ง เพราะปีนี้ทั้งคู่เตรียมกลับมาเล่นละครคู่กันในรอบเกือบ 10 ปี กับเรื่อง “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง” ที่กำลังจะฟิตติ้งกันในเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งเบลล่าก็บอกว่าดีใจที่แฟนๆ ยังคิดถึง “จิราณี” กันอยู่ ตอนนี้ก็อยากจะเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว เพราะจากที่อ่านบทก็รู้สึกว่าบทสนุกมาก และคิดว่าการกลับมาทำงานกับเจมส์จิ น่าจะเป็นการทำงานที่สนุกกันมากขึ้น เพราะด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นของทั้งสองคน

งานนี้เบลล่ายังได้ถือโอกาสเผยถึงเรื่อง ‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ หลังมีแฟนคลับลุ้นเรื่องความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งล่าสุดก็มีโมเมนต์ที่ทั้งคู่ไปออกงานโว๊คกาล่า ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักขึ้นไปอีก ซึ่งเบลล่าก็บอกว่า อาจจะเป็นเพราะคนชอบจากตอนที่เล่นหนังด้วยกัน เห็นว่าเคมีได้ แถมหลังจากนั้นก็ยังมีการเจอกันอยู่เรื่อยๆ คนก็เลยอาจจะอยากเห็นผลงานคู่กันอีก ก็ยินดีให้จิ้นได้เต็มที่ แต่ถ้าให้เป็นคู่จริงก็ยังไม่เคยคิดแบบนั้น

ส่วนที่มีคนจับตาเรื่องร่วมเฟรมกับ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ในงานเดียวกัน หลังจากที่เคยมีประเด็นกันไปก่อนหน้านี้ เบลล่าก็บอกว่า ไม่ได้อยากให้เป็นประเด็นขึ้นมาอีก เพราะเคลียร์กันจบแล้ว และเบลล่าก็ไม่ได้มีปัญหาในการจะร่วมงานกับใคร วันนั้นก็รู้อยู่แล้วว่าจะมีใครมางานบ้าง ตอนเดินผ่าน ก็ได้ทักกันด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8YK6X2uvCms



คุณอาจสนใจ

Related News