บันเทิง

‘ไต้ฝุ่น’ เผยโมเมนต์มอบของขวัญครบรอบ 10 ปี ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่จอร์เจีย

โดย chutikan_o

10 ม.ค. 2566

1.3K views

ร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม ‘ไต้ฝุ่น กนกฉัตร’ ที่ล่าสุดเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ‘นิว’ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ประเทศจอร์เจีย หลังคบกันมายาวนานถึง 10 ปี

นักข่าวได้มีโอกาสเจอไต้ฝุ่น เจ้าตัวก็เผยโมเมนต์ที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานให้ฟังว่า อยากมอบของขวัญครบรอบ 10 ปีให้เขา และตัวเองก็อยากเปลี่ยนสถานะแล้วด้วย ซึ่งจริงๆ ตั้งใจไว้ประมาณเกือบปีแล้วว่าถ้าครบรอบ 10 ปี ก็อยากขอเขาแต่งงาน อยากจองไว้ก่อน อยากให้เป็นโมเมนต์หนึ่งสำหรับผู้หญิง และเขาก็เป็นคนชอบธรรมชาติมาก และอยากไปจอร์เจียมาก รวมถึงวางแผนกันไว้ว่าจะไปเที่ยวตอนปลายปีอยู่แล้ว ก็เลยเลือกไปเที่ยวที่จอร์เจียกัน

ไต้ฝุ่น สารภาพ พอใกล้ๆ วันที่จะขอแต่งงาน ตัวเองก็เริ่มมีอาการออก จะมีอาการนั่งเหม่อตลอด จนแฟนถามว่าไม่แฮปปี้เหรอ แต่จริงๆ คือเป็นความตื่นเต้น ยิ่งพอถึงเวลาจริงก็ยิ่งตื่นเต้นมาก สิ่งที่อยากจะพูดคือลืมหมดเลย จนแฟนก็ตกใจแล้วถอยหลังไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่า “อะไรๆ ไม่เอาๆ”

ไต้ฝุ่น ยอมรับว่า ตอนนั้นก็เริ่มใจเสีย เพราะตกใจคิดว่าเขาจะไม่เอา แต่จริงๆ เขาแค่ช็อกเฉยๆ สุดท้ายก็เลยถามแค่ว่า Yes or No เฉยๆ เพราะลืมสิ่งที่ตั้งใจจะพูดไปหมดแล้ว ซึ่งเขาก็ตอบ Yes ก็เป็นโมเมนต์เล็กๆ น่ารักๆ ให้เขา

ไต้ฝุ่น บอกว่า ความรัก 10 ปีที่ผ่านมา เป็นเหมือนเพื่อน มีสเปซให้กันและกัน ทะเลาะกันนับครั้งได้เลย และตอนนี้ก็พร้อมใช้ชีวิตคู่แล้ว แต่เรื่องแต่งงานอาจจะรออีกสัก 1-2 ปี เพราะเพิ่งพ้นโควิดมา เงินทองหายไปเยอะ ก็ขอดูสถานภาพการเงินและความพร้อมต่างๆ ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kM_CPTOTFtg

คุณอาจสนใจ

Related News