บันเทิง

อบอุ่น! ‘ลิซ่า’ ออกงานเจอบลิ๊งค์ เผยความรู้สึกเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย สบายใจเหมือนได้กลับบ้าน

โดย chutikan_o

10 ม.ค. 2566

312 views

‘ลิซ่า Blackpink’ หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต 2 รอบ กับเพื่อนๆ วง Blackpink เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ม.ค. 66) ลิซ่าก็ฉายเดี่ยวมาแจกรอยยิ้มรัวๆ ในงาน DENTISTE Presents Confident Smile with Lisa ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยก่อนที่จะไปพบกับชาวบลิ๊งค์ในงาน ลิซ่าก็ได้ออกมาแจกรอยยิ้มสดใสให้สื่อมวลชนได้ถ่ายรูปกันก่อน

จากนั้นลิซ่าก็ได้ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ และได้เดินทักทายแฟนๆ บนเวทีไป 1 รอบ ก่อนจะเผยความรู้สึกที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยว่า “ดีใจมาก เหมือนได้กลับมาบ้าน ทุกๆ ครั้งที่ได้กลับเมืองไทย พี่ๆ บลิ๊งค์ก็จะให้การต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ ก็เลยรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน รู้สึกสบายใจ หายเหนื่อยจริงๆ รู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง คุยภาษาเดียวกัน ในคอนเสิร์ตพยายามพูดภาษาไทยเยอะ แต่ตอนแรกก็แอบเขินมาก”

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีช่วงเล่นเกมตอบคำถาม Q&A ลิซ่า 5 ข้อ โดยข้อแรกถามว่า “อาหารที่อยากทานมากที่สุดตอนนี้คืออะไร ระหว่างลูกชิ้นทอดกับโรตีสายไหม ลิซ่าก็ตอบว่า “ลูกชิ้นทอด” เพราะเพิ่งกินโรตีสายไหมมา แต่ลูกชิ้นทอด กลับมาครั้งนี้ยังไม่ได้กินเลย ก็เลยอยากทาน

ส่วนข้อสองถามว่า “เวลาว่างอยากทำอะไรมากกว่ากัน ระหว่างเล่นตามเทรนด์ไถโซเชียลมีเดีย หรือ ทำอาหารกินกับเพื่อนๆ” ลิซ่าก็ตอบว่า “ทำอาหารกินกับเพื่อนๆ” แต่ปกติตัวเองไม่ได้ทำอาหาร เป็นสายยืนอู้ให้เพื่อนทำ แต่มีหน้าที่ล้างของ เตรียมของให้เพื่อน

ส่วนข้อสาม ถามว่า “เลขที่ลิซ่ารู้สึกนำโชคมาให้คือเลขไหน” ระหว่าง เลข 1 ถึง 10 ลิซ่าตอบว่า เลข 7 เพราะหนูเกิดวันที่ 27 ชอบเลข 7 กับ 8 เพราะเบอร์โทรศัพท์มีเลข 7 กับ 8

ส่วนข้อ 4 ถามว่า L (สัตว์เลี้ยง) ตัวต่อไปของลิซ่าน่าจะเป็น น้องหมาซนๆ หรือ น้องแมวอ้อนๆ (สัตว์เลี้ยงของลิซ่า มีชื่อขึ้นต้นด้วย ตัว L ทั้งหมด มีน้องแมว 5 ตัว ชื่อ ลีโอ, ลูก้า, ลิลลี่, ลูอี, เลโก้ และมีน้องหมา 1 ตัว ชื่อ เลิฟ) ลิซ่า ก็ตอบว่า ไม่คิดจะมีเพิ่มแล้ว แต่มีชื่อเตรียมไว้แล้ว แต่ก็จะไม่มีอีกตัวแน่ๆ ซึ่งชื่อที่เตรียมไว้คือชื่อ “เลมอน” มีชื่อ แต่คงไม่มีเพิ่ม

และคำถามสุดท้าย ถามว่า ไอเทมอะไรที่ตอนนี้ชอบที่สุด ใช้แล้วมั่นใจคืออะไร ระหว่าง หมวกบักเก็ต กับ หมวกแก็บ ลิซ่าตอบว่า หมวกแก๊บ เพราะช่วงนี้ติดหมวกแก๊บมากกว่า

จากนั้นแฟนๆ ก็ร่วมกันทำคลิปเซอร์ไพรส์พูดถึงลิซ่า พร้อมกับทำโปรเจกต์ชูป้าย “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” พร้อมกันทั้งพารากอนฮอลล์ ทำเอาลิซ่ายิ้มกว้างด้วยความดีใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นผู้โชคดี 30 คนบนเวทีแบบเป็นกันเองสุดๆ และก่อนลงจากเวทีก็ยังโชว์ท่าเต้นเพลง LALISA และ เพลง Money ให้ดูกันด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-M3-OTkC35M

คุณอาจสนใจ

Related News