บันเทิง

บลิ๊งค์ไทย แน่นคอนเสิร์ต BLACKPINK - 'โรเซ่’ เผยเมนูโปรด มะม่วงน้ำปลาหวาน

โดย paweena_c

9 ม.ค. 2566

158 views

แฟน ๆ บลิ๊งค์ ชาวไทยร่วมชมคอนเสิร์ต “BLACKPINK” แน่นสนามศุภชลาศัย 


ส่วนเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นวันที่ศิลปินเกาหลีรวมตัวอยู่ที่ประเทศไทย กันกว่าครึ่งวงการเลยทีเดียว  โดยงานแรกก็คือกับงานคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] ที่จัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย


ที่ก่อนหน้านี้มีดรามา เรื่องของสถานที่จัดงานทั้งคนที่อยู่บนตึกสูงโดยรอบ สามารถมองเห็นได้ฟรี ๆ ไม่ต้องเสียงเงินค่าบัตร ที่ต่างก็ออกมารีวิว ภาพบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตจากห้องพัก หรือ โรงแรมโดยรอบสนาม  


และยังมีดรามาเรื่องสถานที่การจัดคอนเสิร์ตที่ดูเก่า มีความวินเทจ แต่ต้องบอกว่าในช่วงเวลาของการจัดงานเมื่อแฟน ๆ ของ 'แบล็คพิ้งค์' มารวทตัวกันเยอะ ๆ เต็มไปด้วยสีชมพูของเหล่าบลิ๊งค์ ดรามานั้นก็ถูกมองข้ามไป


แต่ต้องบอกว่ากลับมีดรามาอื่น ๆ ตามมา ทั้งเรื่องบริหารจัดการของ ผู้จัดงาน ที่คนจำนวมเยอะมารวมตัวกัน โดยเฉพาะ การเข้า - ออกงาน และ ที่ถูกแชร์กันเยอะ เรื่องของการอำนวยความสะดวก เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันค่อนข้างมากเพราะห้องน้ำตามตัวอาคารต่าง ๆ ในพื้นที่ของสนามไม่เปิดให้แฟน ๆ ใช้บริการ ทางผู้จัดต้องเตรียมห้องน้ำเคลื่อนที่เอาไว้ให้ห้องน้ำ ที่ต้องต่อแถวรอกันยาวมาก ๆ  ซึ่งห้องน้ำเคลื่อนที่ก็เป็นอย่างที่เห็น ส่วนถึงสีน้ำเงินก็เป็นที่ยื่น สำหรับผู้ชาย รอบทิศทาง ยืนมองหน้ากัน ฉี่ก็จะรวมกันอยู่ในถังน้ำเงินนี้


ส่วนบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตก็จัดเต็มมาก ๆ โดยเหล่าบลิ๊งค์ชาวไทยทั้งบ้านยืน และ บัตรนั่งต่างชูแท่งไฟ สีชมพู สัญญาลักษณ์ประจำวง ได้สวยมาก ๆ และทั้ง 4 สาว จีซู, เจนนี่, โรเซ่, และลิซ่า ก็จัดเต็มมาก ๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น


และพอศิลปิน ไอดอล ระดับโลกมาบ้านเรา เราก็หวังจะเป็นซอฟพาเวอร์ ก่อนหน้านั้น ลิซ่า ที่พูดถึงลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์ อย่างล่าสุด ‘โรเซ่’ Blackpink ได้โพสต์ Ig story ของตัวเอง เป็นภาพมะม่วงน้ำปลาหวาน’ ที่แกะจากถุง และจิ้มน้ำปลาหวานกิน พร้อมกับข้อความ  “My absolute favorite thing to eat here in Bangkok”  ก็หวังว่านักท่องเที่ยว จะได้รู้จักมะม่วงน้ำปลาหวานของไทยกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ftmS4sRM8aE

คุณอาจสนใจ

Related News