บันเทิง

เผยภาพปาร์ตี้ 'แมท-พก' จุดเริ่มต้นปมข่าวลือมือที่ 3 'สงกรานต์' ออกโรงป้อง 'แมท' ลั่น! ไปกันใหญ่แล้ว

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2566

351 views

ประเด็นร้อนที่ยังคงถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับประเด็นการเลิกราของซุปตาร์สาว ‘อั้ม พัชราภา’ กับ ‘พก พรประภา’ ซึ่งมีข่าวลือว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลง เป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงระดับดาราดัง และยังมีคนอ้างว่าเห็นควงคู่กันไปโคราช และเห็นว่ามีการจับมือกันด้วย

ปรากฏว่ากระแสส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ ‘แมท ภีรนีย์’ ก่อนที่ผู้จัดการของแมทออกมา ยืนยันว่า แมทไม่ได้เป็นมือที่สาม แต่ยอมรับว่า ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกันจริง ในคืนวันเคานต์ดาวน์ โดยเป็นพี่ที่รู้จักกันอยู่แล้ว มีการพูดคุย ทักทายกัน มีการจับมือทักทาย และเต้นด้วยกันจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินพี่น้อง และความสัมพันธ์ของแมท และสงกรานต์ ก็ยังดีเหมือนเดิม วันก่อน ก็เพิ่งไปเขาใหญ่ เพื่อไปดูแลร้านไอศกรีมที่สงกรานต์ ทำให้อยู่

จากนั้น พก พรประภา ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าได้เลิกรากับอั้มจริง ตั้งแต่ช่วงหลังวันเกิดฝ่ายสาว ด้วยเหตุผลของคนสองคน และตนเองก็ไม่เคยคิดจะมีมือที่สาม

ล่าสุดเมื่อช่วงสายๆ เมื่อวานนี้ แมทได้ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องในปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมาว่า

“จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ, ผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย)ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ”

จากนั้นในช่วงบ่ายๆ เมื่อวานนี้ ปรากฏว่ามีการเผยแพร่ภาพงานปาร์ตี้ ในวันที่แมทเจอกับพก ออกมาหลายภาพ ซึ่งมีประณัย แฟนแต้วและเป็นน้องชายพก อยู่ในงานด้วย)

เพราะมีอยู่ภาพหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพที่เพื่อนๆ ถ่ายรูปรวมกัน แต่ด้านข้างๆ ของรูป จะเห็นว่าชายหนุ่มเสื้อสีฟ้า ซึ่งคาดกันว่าเป็น พก ซึ่งยืนหันหลังให้กล้อง อยู่กับผู้หญิงเสื้อขาว ซึ่งก็คาดว่าเป็นแมทที่ยืนอยู่ด้วยกัน ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นภาพงานปาร์ตี้ ที่เป็นจุดที่ทำให้แมทถูกโยงเรื่องเป็นมือที่ 3  

และหลังจากที่เรื่องราวเริ่มมีบานปลายไปเรื่อยๆ ล่าสุด ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ แฟนหนุ่มของแมทก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้อง แฟนสาวโดยบอกว่า

“ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้อะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ”

นอกจากนี้ก็ยังมี ‘หญิงแม้น – หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล’ เพื่อนของแมท ก็ได้ออกมาช่วยแชร์ข้อความยืนยันจากเพื่อนที่อยู่ในงานเดียวกับแมท โดยเพื่อนๆ ในงานยืนยันว่าทุกคนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันหมด และสงสารแมทที่ต้องมาโดนโยงแบบนี้

นอกจากนี้ หญิงแม้นยังได้โพสต์ภาพงานวันเกิดตัวเองเมื่อปี 2561 ซึ่งในรูปมีแมทกับพก ร่วมอยู่ในเฟรมด้วย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“เพื่อนกันจ้า นี่รูปจากงานวันเกิดดิฉัน ปี พ.ศ. 2561”

ด้านแมท เมื่อวานนี้หลังจากโพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าไปแล้ว ช่วงค่ำได้มีการโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นภาพที่อยู่ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ แจน พัทธมน น้องสาวของสงกรานต์ โดยมีคุณพ่อ – คุณแม่ และพี่น้องของสงกรานต์ อยู่กันแบบพร้อมหน้า พร้อมเขียนข้อความ

“Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ‘แมท’ กันเยอะมากๆ  

ขณะที่ฝั่งของ ‘อั้ม พัชราภา’ ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอยู่บ้าง โดยเมื่อวานนี้ก็มีการโพสต์แจ้งข่าวเรื่องโทรศัพท์ตัวเองพัง พร้อมด้วยรูปตัวเองที่สดใส และได้เขียนข้อความบอกว่า

“สรุปโทรศัพท์พังทั้ง 2 เครื่อง ดับๆ ติดๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช้คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก”

ซึ่งก็มีแฟนๆ ของอั้ม เข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก แต่ก็มีกระแสบางส่วนตีกลับไปที่อั้ม และแก๊งเพื่อนๆ โดยบอกว่า ยืมมือสื่อและชาวเน็ตให้ไปโจมตีคนอื่น พร้อมขอให้อั้มออกมาชี้แจงบ้าง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lscho1Todxk

คุณอาจสนใจ

Related News