บันเทิง

งงเบอร์ 10! ‘ไฮโซพก’ โต้ข่าวลือเลิก ‘อั้ม พัชราภา’ เพราะมีมือที่สาม

โดย chutikan_o

4 ม.ค. 2566

4.3K views

เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามอง กับเรื่องความสัมพันธ์ของซุปตาร์สาว ‘อั้ม พัชราภา’ กับไฮโซหนุ่ม ‘พก พรประภา’ ที่ถูกตาจับมองกันตั้งแต่ต้นปี ว่าทั้งคู่ส่อแววเลิกกันแล้วหรือเปล่า เพราะมีสัญญาณต่างๆ ชวนให้เอะใจกันมากมาย ทั้งที่เมื่อวันเกิดอั้ม ตอนต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ยังเห็นไฮโซพกไปร่วมฉลองวันเกิดพร้อมครอบครัวอั้มอยู่เลย



มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ไม่เห็นไฮโซพกไปร่วมงานปาร์ตี้เคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่กับอั้มและเพื่อนๆ เหมือนเช่นทุกที รวมถึงยังมีคลิปที่ ‘พี่เอ ศุภชัย’ โพสต์เพลง “วาดไว้” ของ ‘โบกี้ไลอ้อน’ พร้อมกับร้องในเวอร์ชั่น “พี่กะเทยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่” แล้วพี่เอก็ชี้ไปที่อั้ม ซึ่งอั้มก็พูดขึ้นมาว่า “พี่กะเทยบอกแล้ว ก็บอกแล้วสอนไม่จำ…”



เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีข่าวลือไปไกลถึงขั้นว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ต้องจบลง เพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 เป็นถึงระดับดาราดัง



และดูเหมือนไฮโซพกจะได้เห็นข่าวคราวที่เกิดขึ้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าตัวก็เลยรีบออกมาโพสต์เบรกข่าวลือทั้งหลาย แต่ก็ไม่ได้ฟันธงว่าความสัมพันธ์กับอั้มยังดีเหมือนเดิมไหม



ไฮโซพก โพสต์ภาพข่าวที่มีการนำเสนอข่าวเรื่องที่ไฮโซพกมีมือที่ 3 พร้อมเขียนข้อความประกอบภาพสั้นๆ ว่า “ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัวกับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mtMf-q0yt9c

คุณอาจสนใจ

Related News