บันเทิง

‘หญิง รฐา’ ถอยรถใหม่เป็นของขวัญวันเกิดอายุ 68 ปี ‘แม่น้อย’ เผยแม่ติดซีรีส์เกาหลีหนักมาก

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2565

16.5K views

ล่าสุด ‘หญิง รฐา’ เพิ่งจะพา ‘แม่น้อย โพธิ์งาม’ ไปฉลองวันเกิดอายุครบ 68 ปี ซึ่งนอกจากจะพาไปทานข้าวแล้ว หญิงก็ได้เปลี่ยนรถคันใหม่ให้แม่น้อยเป็นของขวัญด้วย เพราะรถคันเก่าของแม่ใช้มานานเป็น 10 ปีแล้ว ซึ่งก็ให้แม่เลือกรุ่นที่เขาชอบ ไม่อยากซื้อไปเซอร์ไพรส์ เพราะถ้าซื้อไปแล้วแม่ไม่ชอบ ก็จะเจอเซอร์ไพรส์กว่า

ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงแม่มากที่สุดก็เป็นเรื่องสุขภาพ เพราะพักหลังๆ แม่เริ่มมีอาการไอหนักขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากอาการที่ปอด ที่ตรวจพบว่าปอดมีฝ้า เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว ช่วงที่โควิดระบาดหนักๆ ก็เลยค่อนข้างกังวล ไม่ค่อยอยากให้แม่ออกไปไหน แต่ก่อนหน้านี้แม่ก็ติดมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ก็กลับมาแข็งแรงแล้ว ไม่ได้ทำให้ปอดแย่ลง

แต่ก็มีอาการอย่างหนึ่งที่แม่ติดมาจากช่วงโควิด ก็คืออาการติดซีรีส์ ซึ่งหญิงบอกว่า แม่น้อยดูซีรีส์หนักมาก ตี 4 ตี 5 ก็ยังไม่นอน แล้วก็มานอนตอนกลางวัน หญิงก็พยายามเตือนแม่ว่าอายุมากแล้วนะ อยากให้ดูเป็นเวลา เขาก็ฟังบ้าง ไม่ฟังบ้าง แต่ก็คิดว่าเป็นความสุขของเขา

ส่วนพระเอกเกาหลีที่แม่น้อยชอบที่สุดคือ ‘ฮยอนบิน’ หรือ “สหายผู้กอง” แม่น้อยบอกว่าชอบเพราะเขาสูงเท่าๆ กับลูกเขยฉัน แม่น้อยบอกว่า ฮยอนบินกับลูกเขย หล่อกันคนละแบบ

หญิงก็ยังเมาท์แม่น้อยด้วยว่า ตอนนี้แม่หลงลูกเขยหนักมาก ชมว่าลูกเขยน่ารัก หลงยิ่งกว่าลูกตัวเองอีก

ถามว่าแม่น้อยออกปากอยากได้หลานเป็นของขวัญด้วยหรือเปล่า หญิง บอกว่า ตอนนี้เขาเริ่มปลงแล้ว หลังจากที่หญิงแสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่อยากมี ซึ่งแม่ก็เริ่มเข้าใจมากขึ้น จากสถานการณ์สังคมในปัจจุบัน ซึ่งตัวหญิงเองก็ฟันธงเลยว่าคงไม่มีแล้วแน่ๆ


https://youtu.be/Ed6FWC8rKwQ

คุณอาจสนใจ

Related News