บันเทิง

ต้นสังกัด ‘พีพี กฤษฏ์’ ออกแถลง ดรามาก๊อปชุดไอดอลเกาหลี เหมือนกันแต่คนละสี

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2565

5.7K views

จากกรณีชุดของ ‘พีพี กฤษฏ์’ ที่ใส่ออกงาน แต่ชุดไปคล้ายชุดของ ‘แทยัง’ วง SF9 ไอดอลจากเกาหลีใต้ ที่เคยใส่ก่อนหน้านี้ หลายคนคงคิดว่าก็แค่ชุดคล้าย และแบรนด์ก็คงทำออกมาหลายตัว

แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เลย เพราะทางดีไซเนอร์ของแบรนด์ MOMENTUM ซึ่งเป็นคนทำชุดที่แทยังใส่ออกมาโพสต์รูปเปรียบเทียบชุดพีพีกับแทยังลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “ฉันไม่เคยทำชุดสีชมพูแบบรูปซ้ายนะ ฉันทำแค่ของแทยัง SF9 ในรูปขวา”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดดรามาเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเซียล จนล่าสุดทางต้นสังกัด PP Krit Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจและสอบถามข้อมูลจากทุกฝ่าย พร้อมพยายามติดต่อแบรนด์เพื่อขอโทษ ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าวเป็นชุดที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด

ข้อความโดยละเอียดระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์’ ในงานอีเวนต์ที่ผ่านมา ที่มีดีไซน์เหมือนกับแบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุย สอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย

รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกล่าวคำขอโทษ ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซน์เนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ขณะที่พีพีเองก็ได้นำแถลงการณ์มาโพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความภาษาอังกฤษ ระบุว่า “ก่อนอื่นพวกเราต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมากที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ช้า และขอโทษสำหรับเหตุการณ์สร้างความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น พวกเราไม่ได้จะละเลยต่อเหตุการณ์นี้ แต่เนื่องจากเรื่องนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการประสานงานและพูดคุยให้เข้าใจตรงกันก่อน และอย่างสุดท้ายพวกเราอยากจะกล่าวคำขอโทษต่อดีไซเนอร์ คุณแทยัง SF9 และแฟนคลับของคุณแทยังด้วยครับ”


https://youtu.be/9MhAsFJ9CLY

คุณอาจสนใจ

Related News