บันเทิง

ชีวิตในเรือนจำคืนแรก ‘แยม ธมลพรรณ์’ นอนไม่หลับห่วงลูกเล็ก ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตัวดี

โดย paweena_c

19 ธ.ค. 2565

8.9K views

ช็อกวงการบันเทิง จากกรณีที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปราบเข้าบุกจับอดีตนางเอกจักรๆ วงศ์ๆ คนดัง ‘แยม ธมลพรรณ์’ วัย 40 ปี พร้อมสามี ‘ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์’ หรือ ‘อั้ม’ อายุ 42 ปี และ ‘นายเชษฐ์ชัย หงส์คำ’ อายุ 38 ปี ที่ได้ร่วมกันเปิดเว็บฯ พนันออนไลน์ และเว็บไซต์ที่เผยแพร่ภาพยนตร์, การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลละเมิดลิขสิทธิ์ และภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาลามกอนาจารผ่านเว็บไซต์ ซึ่งมีลูกค้านับหมื่นราย และเงินหมุนเวียน 7 พันล้านบาทต่อเดือน

พร้อมยังได้ยึดทรัพย์สินเป็นรถซูเปอร์คาร์ 13 คัน, บ้านพักหรู 4 หลัง, ของแบรนด์เนม และเงินสด รวมกว่า 700 ล้านบาท ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาเป็นผัดแรก โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง จึงถูกนำตัวเข้าเรือนจำทันที

ก่อนหน้านี้ แยมเคยมีข่าวดังเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังอุ้มท้องอายุครรภ์ 5 เดือน หนีตายจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่รีสอร์ทหรูเกาะกูด จังหวัดตราด ซึ่งก่อนจะถูกตำรวจเข้าจับกุม แยมเพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ลูกสาวคนเล็ก เพิ่งจะมีอายุแค่ 5 เดือนเท่านั้น

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง กล่าวว่า แยม ธมลพรรณ์ได้เดินทางเข้ามาถึงทัณฑสถานหญิงกลางในช่วงค่ำ ก็มีเจ้าหน้าที่อธิบายขั้นตอนการปฏิบัติตัว ซึ่งอดีตนางเอกดังก็ให้ความร่วมมือดี ส่วนการนอนในทัณฑสถานหญิงกลางคืนแรก ก็มีรายงานว่าแยมนอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากเป็นห่วงลูกคนเล็กวัย 5 เดือน และคิดถึงลูก

จนกระทั่งถึงช่วงเช้าวานนี้ (18 ธ.ค.) แยมก็ยังมีสุขภาพร่างกายที่เเข็งแรงปกติ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล มีการรับประทานอาหารมื้อเช้า ซึ่งก็เป็นเมนูรายการอาหารปกติของทางทัณฑสถานฯ โดยแยมสามารถปรับตัวได้ค่อนข้างดี มีการพูดคุยกับคนอื่นๆ ที่เพิ่งเข้ามา เพื่อเรียนรู้การปฏิบัติตัวในทัณฑสถานฯ

ส่วนผลการตรวจโควิด-19 เบื้องต้นยังเป็นปกติ ซึ่งจะต้องอยู่ในห้องกักตัวของแดนแรกรับ จำนวน 5 วัน และหากครบกำหนดแล้ว และมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ก็จะถูกนำตัวไปยังห้องกันชนอีก 7 วัน ซึ่งเป็นมาตรฐานของการกักโรค จากนั้นเมื่อครบ 7 วัน จึงจะได้ย้ายไปอยู่รวมกับผู้ต้องขังรายอื่นๆ โดยทนายความ สามารถเยี่ยมผ่านระบบวิดีโอออนไลน์ได้ ซึ่งการมาเข้าพบลูกความ ถือเป็นสิทธิที่กระทำได้ ส่วนกรณีที่ญาติจะมาเข้าเยี่ยม จำเป็นต้องรอให้พ้นจากระยะการกักโรคก่อน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_AjKtzUSe4U

คุณอาจสนใจ

Related News