บันเทิง

สมฉายาแดนเมียหลวง! 'แจ็คสัน หวัง' โพสต์ภาษาไทย ขอบคุณพลังรักแฟนคลับ

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

1.9K views

สมฉายา "ไทยแลนด์แดนเมียหลวง" เมื่อ พี่แจ็ค 'แจ็คสัน หวัง' โพสต์ภาษาไทยขอบคุณแฟนคลับไทย


ส่วนข่าวนี้เรียกว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจของเหล่าอากาเซ่ไทยแลนด์ แดนเมียหลวง หลังศิลปินหนุ่ม ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือ ‘แจ็คสัน วง GOT7’ ที่เพิ่งจะมาจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย ‘แจ็คสัน’ เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรก ในการเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตของเขา


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘แจ็คสัน’ ทำให้เหล่าอากาเซ่ไทยเป็นปลื้มแบบสุด ๆ และยิ่งตอกย้ำความเป็นไทยแลนด์แดนเมียหลวง หลัง ‘แจ็คสัน’ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่เมืองไทยพร้อมเขียนบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ หลังได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก ในการเดินสายคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ผ่านข้อความภาษาอังกฤษและภาษาไทย โดยข้อความภาษาไทยได้โพสต์บอกว่า


“ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นทุกครั้ง และมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม ทุกครั้งที่เราได้เจอกัน ผมสัมผัสได้และรู้สึกขอบคุณทุกครั้ง

หวังว่าคอนเสิร์ตของผม จะเป็นอะไรที่แตกต่าง และทุกคนได้ข้อคิดกลับบ้าน ในการที่รู้จักตัวตนของตัวเองมากขึ้นและแคร์ตัวเองมากขึ้น ลงมือทำสิ่งที่คุณรัก อย่าคาดหวังให้คนอื่นมาช่วยให้คุณทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เพราะมันคือความฝันของคุณ

ผมขอบคุณทุก ๆ คนในฐานะผู้ชม, เพื่อน, ครอบครัว, และคนที่ผมรัก.

ผมรักและแคร์ทุก ๆ คนว่าชีวิตทุกคนจะเป็นยังไง ผมเลยอยากแชร์เรื่องราวและ ประสบการณ์ของผมให้ทุกคนในช่องทางนี้หรือทุกครั้งที่เรามีโอกาสได้เจอกัน

คุณคือตัวละครหลักในหนังชีวิตของคุณเอง Find your Magic เลิฟยูไทยแลนด์...ตลอดไป

- แจ็คสัน แวง เมจิกแมน
- พี่แจ็คของทุกคน”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/js1Ed3w67cQ

คุณอาจสนใจ

Related News