บันเทิง

ตัวแม่ลุยเอง! ‘อั้ม พัชราภา - บอย ปกรณ์’ โร่ปรึกษาเรื่องกฎหมายกับ ‘ทนายตั้ม’

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

1.2K views

“อั้ม พัชราภา - บอย ปกรณ์” โร่ปรึกษาเรื่องกฎหมาย กับ “ทนายตั้ม” อ้าง ถูกดาราดังนำรูปไปใช้ในกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ด้าน “บอย ปกรณ์” โพสต์ขอบคุณทนายตั้ม ลั่น ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบครับ

คนบันเทิงชื่อดัง เข้าพบเพื่อปรึกษาเรื่องกฎหมาย กับ “ทนายตั้ม ษิทรา” โดยคนแรกคือซุปตาร์ตัวแม่ ‘อั้ม พัชราภา’ ที่ไปพบ ‘ทนายตั้ม’ พร้อมกับ ‘พี่เอ ศุภชัย’ ซึ่งเพจของ ‘ทนายตั้ม’ ได้โพสต์ภาพคู่กับ ‘อั้ม’ และ ‘พี่เอ’ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “วันนี้คุณอั้ม พัชราภา มาปรึกษาข้อกฎหมายกับผมและทีม Sittra Law Firm เธอแจ้งว่ามีบริษัทของดาราดังคนหนึ่ง นำรูปคุณอั้ม ไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ทำให้คุณอั้มได้รับความเสียหาย เรื่องใหญ่แน่วิ งานนี้แม่ลุยเองครับ”

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยเลยว่า บริษัทของดาราดังที่ยังใช้รูป ‘อั้ม’ เป็นใคร ถึงขนาดที่ ‘อั้ม’ ต้องมาปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย

ส่วนอีกคนก็คือพระเอกหนุ่ม ‘บอย ปกรณ์’ เมื่อคืนนี้ ‘บอย’ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ‘ทนายตั้ม’ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบครับ ขอบคุณพี่ทนายตั้มครับ2 ปล.รอบนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องคอมเมนต์เกรียนในโลกโซเชี่ยวววววนะจ๊ะ แต่ไอ่พวกที่ชอบคอมเม้นให้เสียหาย ก็หยุดซะนะคะ ตาวิเศษเห็นนะ”

ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบตกใจ เพราะไม่เคยเห็น ‘บอย’ ในโหมดแบบนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/THzq4CHl_vY

คุณอาจสนใจ

Related News