บันเทิง

ปลื้มมาก! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ขอบคุณแฟนหนัง “บัวผันฟันยับ” ทำรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านแล้ว

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

2.1K views

ภาพยนตร์คอมมาดี้สุดฮาส่งท้ายปีเรื่อง "บัวผันฟันยับ" ผลงานการสร้างร่วมกันระหว่างช่อง 3 และเอ็ม พิคเจอร์ส ที่ได้นางเอกซุปเปอร์สตาร์ ‘แอน ทองประสม’ กลับมาเล่นหนังในรอบ 18 ปี ประกบกับดาวรุ่งน้องใหม่ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่ประเดิมเล่นหนังเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยชาวแก๊งสายฮา ทั้ง ‘ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี, ก็อตจิ ทัชชกร, อาไท กลมกิ๊ก’ ที่ยกขบวนมาร่วมกันสร้างความสนุกสนาน ให้กับแฟนภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากดูจบ แฟนหนังต่างการันตีเป็นเสียงเดียวว่าทั้งสนุก ทั้งฮา จนตอนนี้ทำรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาทแล้ว

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าดีใจสุดๆ เจ้าตัวบอกว่า ขอบคุณแฟนหนัง และแฟนคลับทุกคน ที่ให้การตอบรับกับหนังเรื่องนี้กันดีมากๆ ส่วนเรื่องรายได้ ก็ได้คุยกับพี่แอนตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้คาดหวัง แค่อยากให้คนดูมารับความสุขกลับไป

กลัฟก็ได้เผยถึงฉากที่หลายคนพูดถึง กับฉากเลิฟซีนกับพี่แอน โดยบอกว่า เป็นฉากเดียวกับที่หลายคนถามว่ามีกี่เลเวล ซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนน่ารักๆ ตอนถ่ายก็ไม่มีเขิน ใส่เต็มตามที่ผู้กำกับบอกเลย

นอกจากจะมีฉากเลิฟซีนในหนังกับพี่แอนแล้ว ในละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ก็มีฉากจูบจริงกับ ‘เจนี่’ ด้วย เรียกว่ากำลังจะกลายเป็นเจ้าพ่อเลิฟซีนคนใหม่ แถมเรื่อง “ลออจันทร์” ในซีรีส์ดวงใจเทวพรหม ก็มีเลิฟซีนด้วยเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BQ_nQWU8CEA

คุณอาจสนใจ

Related News