บันเทิง

‘บอย’ คอนเฟิร์ม! ‘หน่อง’ แจงชัดไม่ได้คบ ‘โฟร์’ ยันตอนนี้โสด เผยเตรียมบวช 1 เดือนให้คุณแม่

โดย paweena_c

25 พ.ย. 2565

84 views

‘หน่อง ธนา’ แจงชัดไม่ได้คบ ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ พร้อมเผยเตรียมบวช 1 เดือน


ด้านหนุ่ม ‘หน่อง ธนา’ เรียกว่าพักหลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับ ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ หนักมาก ว่าตกลง กำลังจีบกัน? หรือกำลังคบกันอยู่รึเปล่า? เพราะมักจะมีโมเม้นต์เล่นติ๊กตอก หยอกเอินให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘หน่อง’ ไปร่วมงานครบรอบ 4 ปี SIAM Takashimaya (สยาม ทาคาชิมายะ) ที่ไอคอนสยาม ก็เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ‘โฟร์’ แบบหมดเปลือกว่า ไม่มีความสัมพันธ์แบบที่ทุกคนเข้าใจเลย ไม่เคยคุยกันในมุมแบบนั้น ซึ่งตนเองรู้จักกับ ‘โฟร์’ มานาน แต่รู้จักแบบห่างๆ จนวันนึงตนเองมีช่องยูทูป ‘โฟร์’ ก็มาชวนไปถ่ายคลิปด้วยกัน และ ‘โฟร์’ ก็มาถ่ายยูทูปให้รายการของ ‘หน่อง’ ด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่า กระแสจิ้นเกิดจากตรงไหน ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะเคมีที่เข้ากัน ด้วยนิสัยที่คุยกัน แกล้งกันแล้วสนุก ส่วนที่เจอกันบ่อยเพราะเรื่องงานล้วน ๆ  


โดยล่าสุดก็เพิ่งได้คุยเรื่องนี้กับ ‘โฟร์’ แล้วเหมือนกัน ‘โฟร์’ ก็บอกกับ ‘หน่อง’ ว่า “มึงพอแล้วนะ กูจะหาผัวไม่ได้แล้ว” ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มองว่า ‘โฟร์’ เหยียบเบรก เพราะมันไม่ได้มีการเหยียบคันเร่งกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะจีบอะไรแบบนั้นเลย ยืนยันว่าตอนนี้โสดจ้า แล้วก็ไม่ได้ปิดด้วย


นอกจากนี้ ‘หน่อง’ ยังเผยข่าวดี เตรียมบวชในเร็ว ๆ นี้ เพราะรู้สึกอยากบวชให้คุณแม่ แต่ยอมรับว่าตอนนี้ค่อนข้างเครียดนิดนึง เพราะต้องรีบเคลียร์งานหลายอย่าง และต้องไปวัดเพื่อไปท่องบทสวดด้วย ก็ตั้งใจจะบวชเป็นเวลา 1 เดือน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tfEiK8-a1LQ

คุณอาจสนใจ

Related News