บันเทิง

‘แชมป์ ชนาธิป’ เผยคุณพ่อเดินปกติไม่ได้แล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ซ้ำไร้แววคู่กรณีรับผิดชอบ

โดย chutikan_o

16 พ.ย. 2565

186 views

เมื่อวานนี้ หนุ่ม ‘แชมป์ ชนาธิป’ ไปร่วมงานแถลงข่าว วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า นักข่าวเลยถือโอกาสสัมภาษณ์ อัปเดตอาการป่วยคุณพ่อของแชมป์ หลังจากได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์จนไม่สามารถเดินได้ปกติ พร้อมทั้งเรื่องของคดีความ


แชมป์ เล่าว่า คุณพ่อจะกลับมาเดินเหมือนปกติไม่ได้แล้ว เพราะว่าเส้นประสาทโดนทำลายไปแล้ว ต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงตลอด ยังต้องทำกายภาพบำบัดทุกวัน


ส่วนเรื่องคดีความ คดีอาญาจบไปแล้ว เหลือฟ้องคดีแพ่งต่อ ตอนนี้ก็เดินหน้าดำเนินคดีทางแพ่ง ส่วนคดีอาญาก่อนหน้านี้ เรียกว่าไม่ได้ชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ ก้ำกึ่งนิดหน่อย แต่ก็สามารถฟ้องคดีแพ่งต่อได้


แชมป์ บอกอีกว่า คุณพ่อเขาแก่แล้ว อายุ 73 ปีแล้ว อยากใช้ชีวิตสงบๆ ก็เลยอธิบายให้พอเข้าใจว่า เราสู้กันมาแล้ว ก็อยากสู้ให้ถึงที่สุด พ่อก็เลยบอกว่าไหนๆ ลูกๆ ก็สู้ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราก็ต้องไปทางเดียวกัน สู้ไปด้วยกันให้ถึงที่สุด


ถามว่าคู่กรณีได้เข้ามาช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายบ้างไหม แชมป์ บอกว่า  ตั้งแต่คุณพ่อนอนโรงพยาบาล แชมป์เป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ส่วนคดีความทางแพ่ง อีกประมาณ 3-4 เดือนถึงจะดำเนินการต่อ ซึ่งทางครอบครัวก็ค่อนข้างมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LJ8kABeT4ZM


คุณอาจสนใจ

Related News