บันเทิง

‘แกรนด์’ หัวจะปวด! ‘เด่นคุณ’ กระโจนสุดตัว ชิงดอกไม้งานแต่ง ขอโทษทำ ‘แพร’ ปากแตก

โดย paweena_c

11 พ.ย. 2565

1.2K views

‘เด่นคุณ’ ทุ่มสุดตัวกระโจนคว้าดอกไม้งานแต่ง ‘ว่าน - อาย’ เพราะอยากได้โทรศัพท์ จน ‘แกรนด์’ โพสต์บ่นไม่เคยทำให้ภาคภูมิใจ มีแต่ทำให้ขายขี้หน้า


พาไปดูการทุ่มสุดตัวของพระเอกหนุ่ม ‘เด่นคุณ งามเนตร’ กับการกระโดดคว้าช่อดอกไม้ในงานแต่งของคู่รัก ‘ว่านไฉ’ และ ‘อาย กมลเนตร’ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ซึ่งในงานก็มีการโยนช่อดอกไม้ทั้งฝั่งของเจ้าสาวและฝั่งของเจ้าบ่าวด้วย จนทำเอา ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’ แฟน ‘เด่นคุณ’ ถึงกับหัวจะปวด ที่ ‘เด่นคุณ’ ทำเรื่องขายขี้หน้า


โดยในคลิปจะเห็นถึงความตั้งมั่นของ ‘เด่นคุณ’ ที่กระโดดจู่โจม ถึงขั้นล้มลุกคลุกคลานเพื่อคว้าช่อดอกไม้มาให้ได้ แถมยังทำให้ ‘แพร พิมพ์ลดา’ ที่ยืนทำหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่ตรงนั้นปากแตกไปด้วย ส่วนเหตุผลที่ทำให้ ‘เด่นคุณ’ ต้องคว้าช่อดอกไม้มาให้ได้ ก็เป็นเพราะว่า คนที่รับช่อดอกไม้ของเจ้าบ่าวได้ จะได้รางวัลเป็นโทรศัพท์ซัมซุงกลับบ้านด้วย 


ซึ่ง ‘แกรนด์’ ก็ได้โพสต์คลิปที่ ‘เด่นคุณ’ กระโจนไปรับช่อดอกไม้ในงานแต่ง ‘ว่าน - อาย’  พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“ไม่เคยเลยที่จะทำให้ภาคภูมิใจ มีแต่ทำให้กรูขายขี้หน้าไม่หยุด ขอโทษคุณอาย @kamolned และพี่ว่านไฉด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนในงานด้วยค่ะ จะพยายามคุมความประพฤติ ไม่ให้ไปพังงานที่ไหนอีก? สุดท้ายขอโทษอิเจ้ @pearpimlada ด้วยนะคะ อิเจ้อยู่ดีๆก็ปากแตกกลับบ้าน เห้อออออออออ กรูท้อออออออ


ปล. เด่วคนจะเข้าใจผิด มันไม่ได้อยากได้ดอกไม้อยากแต่งงานค่ะ มันอยากได้โทรศัพท์ที่เค้าแจกมากับดอกไม้

ปล.2 ขอบคุณพี่เจ้าของคลิปนะค้า #แต่งที่บ้านว่านอาย”


ซึ่ง ‘เด่นคุณ’ ก็เข้ามาคอมเมนต์แก้ตัวว่า “ปล. อยากได้ดอกไม้จริง ๆ อยากได้มาตลอดทุกงาน แต่เค้าไม่ให้ผู้ชาย แต่เข้าใจแล้วทำไมเค้าไม่ให้ผู้ชายชิงดอกไม้”


ขณะที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย โดย ‘อาย’ บอกว่า “ที่สุดของที่สุดของที่สุดเลยแกรนนนนนนนนนนนนนนนนนนน 55555555555555555555555555555555”

ส่วน ‘ว่านไฉ’ ก็มาคอมเมนต์บอกว่า “ตัวตึงของงานครับ 5555”


นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อน ๆ ดาราเข้ามาคอมเมนต์แซวอีกเพียบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/frlW3EVUv3Y

คุณอาจสนใจ

Related News