บันเทิง

หวานชื่น! ‘ว่านไฉ-อาย’ จัดงานวิวาห์น่ารัก ตามสไตล์แต่งที่บ้านว่านอาย คนสนิทร่วมงาน 200 คน

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2565

70 views

‘ว่าน - อาย’ จัดงานวิวาห์น่ารักหวานชื่น ที่เรือนหอตัวเอง "แต่งที่บ้านว่านอาย" คนสนิทร่วมงานกว่า 200 คน


เจ้าบ่าว - เจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่ สำหรับคู่ของ ‘ว่านไฉ’ และ ‘อาย กมลเนตร’ ที่ได้จัดงานแต่งสุดน่ารักตามสไตล์ของทั้งสองคนที่เรือนหอของตัวเอง เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งก็มีเพื่อน พี่น้องคนบันเทิง รวมถึงคนสนิทไปร่วมงานราว 200 คน


โดยล่าสุด ‘ว่านไฉ’ ก็ได้ออกมาแชร์ภาพโมเม้นต์ในวันแต่งงานและเผยความรู้สึกผ่านทางเพจ “อาสาพาไปหลง” ว่า “ผมกับอาย กอมอนอ แต่งงานกันแล้วจ้าาาาา... เมื่อคืนเหมือนฝันไปเลย เป็นงานแต่งที่อยู่ในจินตนาการ แต่งที่บ้านเรียบง่าย อบอุ่น ทุกคนแฮปปี้และเป็นตัวเองได้ #แต่งที่บ้านว่านอาย


เราจัดเป็นงานเช้าและงานเย็น ที่ไม่มีพิธีมากมาย ตอนเช้ารดน้ำสังข์ทานข้าวพูดคุย ตอนเย็นปาร์ตี้ มีดนตรี มี Food truck มีเซอร์ไพรซ์ เจ้าสาวโยนดอกไม้ เจ้าบ่าวโยน Samsung Galaxy Z Flip 4 !!!!!! ขอบคุณ Samsung ลูกค้าที่น่ารักกับการสนับสนุนของขวัญจากบ่าวสาวนะครับ


และโชคดีที่เมื่อวานอากาศดีมากๆๆ ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบเป็นกันเอง


ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบงานเล็ก ๆ ของเราสองคน และขอโทษที่อาจจะเชิญคนที่ผมกับอายรักทุกคนมางานไม่ได้ เพราะพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่บ้านของเรายินดีต้อนรับเพื่อน ๆทุกคนเสมอนะครับ


ขอบคุณ ทุกคนทีมงานที่ช่วยจัดงานนะครับ พี่เฟิร์น #poshplannerbymila สูทจาก Urban Dude พี่ชวน พี่กิฟต์ น้องวิน มันไม่ง่ายเลยที่จัดงานแต่งในบ้านธรรมดา ๆ พื้นที่น้อยมาก ๆ แล้วใส่คนเข้ามาเกือบ 200 ขอบคุณจริง ๆ ครับ


ขอบคุณทุกความสัมพันธ์ ทุกความทรงจำ ทุกเสี้ยวเวลาที่หล่อหลอมให้เราสองคน กลายเป็นคนที่เข้ากันในที่สุด..


ที่สำคัญขอบคุณคนดูอาสาพาไปหลง และ กอมอนอ ที่ชอบรายการจนเกิดเป็นอาชีพให้พวกเราสามารถสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ที่น่ารักและอบอุ่นได้ ขอบคุณนะครับ”


ขณะที่ ‘อาย’ ก็ได้โพสต์บอกว่า “วันแต่งงานเล็ก ๆ ของเราที่จัดขึ้นที่บ้าน ผ่านไปอย่างน่าชื่นใจมาก จนไม่รู้จะเริ่มขอบคุณจากตรงไหนดี..ทุกอย่างน่ารักเกินกว่าที่คิดไว้ทั้งงานเช้าและงานเย็น ทั้งในมิติของตัวงาน และผู้ร่วมงาน


ขอบคุณทุก ๆ คนที่ช่วยทำให้งานเล็ก ๆ นี้ น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ นะคะ เรารู้ว่าในชีวิตเราและพี่ว่านยังมีคนที่เรารักและรักเราทั้งคู่อีกมาก ที่อาจจะไม่ได้มาอยู่ในงานไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สารภาพค่ะว่าเราอยากเชิญทุกคนมา แต่ด้วยพื้นที่อันจำกัดของบ้านก็เลยไม่สามารถจุคนที่เรารักไว้ทั้งหมดได้ ไว้มาหากันที่นี่ได้นะคะ ยินดีต้อนรัก (ถ้าพวกเราไม่ติดงาน 555555)


แต่ตอนนี้ขอลงรูปเพื่อบันทึกความทรงจำวันที่น่ารักที่สุดในชีวิตอีกหนึ่งวันของเราทั้งคู่ ไปพร้อม ๆ กับน้อบรับและขอขอบคุณทุกคำอวยพรจากทุกคนก่อนนะคะ


“ด้วยรักและพื้นที่จำกัด” #แต่งที่บ้านว่านอาย

4 พฤศจิกายน 2565 ตามฤกษ์สะดวก”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GOddIqbwK8Y

คุณอาจสนใจ

Related News