บันเทิง

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เล่าหมดเปลือก ‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ นอกใจ 2 ครั้ง ลั่นขอมูฟออน ใครจะคบต่อก็ตามสบาย

โดย paweena_c

18 ต.ค. 2565

3.7K views

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เผยหมดเปลือก ‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ นอกใจ 2 ครั้ง จนต้องประกาศเลิก ลั่น ขอมูฟออน ใครจะคบต่อ ก็ตามสบาย


เรื่องราวการปิดฉากรัก แบบจบไม่สวยระหว่างลูกทุ่งสาว ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ กับ ‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ที่ก่อนหน้านี้ ‘อ๊อฟ’ ได้ออกมายืดอกยอมรับว่า ได้นอกใจ ‘ธัญญ่า’ แอบไปคุยกับสาวอื่น จนถูก ‘ธัญญ่า’ จับได้ ซึ่งเป็นการทำผิดกฎเหล็กที่ ‘ธัญญ่า’ ตั้งไว้


โดย ‘ธัญญ่า’ เคยบอกไว้ว่า ไม่ใช่ว่าจะรับไม่ได้เลย ถ้า ‘อ๊อฟ’ ไปคุยกับคนอื่น ซึ่ง ‘อ๊อฟ’ บอกเหตุผลที่แอบไปคุยกับคนอื่นว่า ตลอด 3 ปีที่คบกับ ‘ธัญญ่า’ มีทั้งเรื่องสุขและทุกข์ มีปัญหาทั้งเล็กและใหญ่ที่สะสมมา แต่ตนเองเลือกที่จะเอาปัญหาเก็บสะสมไว้ แล้วไประบายออกด้วยการไปหารอยยิ้มกับคนอื่น พอ ‘ธัญญ่า’ จับได้ ก็เลยรู้ชะตากรรมว่าหมดโอกาสแก้ตัว


ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีการโพสต์แซะกันไป ซัดกันมาทางโซเชียลกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘ธัญญ่า’ ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลิกกับ ‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ โดย ‘ธัญญ่า’ บอกว่า สิ่งที่ ‘อ๊อฟ’ ออกมาให้สัมภาษณ์วันนั้น ยังไม่ใช่ความจริงทั้งหมด พร้อมเล่าตนเองจับได้ว่า ‘อ๊อฟ’ นอกใจถึง 2 รอบ


โดยรอบแรกจับได้เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ว่าเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนนึง โดยแฟนคลับของ ‘ธัญญ่า’ เป็นคนแคปสตอรี่ไอจีของผู้หญิงคนนั้นมาให้ดูทั้งหมด โดยที่ตัวของ ‘ธัญญ่า’ ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ไปสืบตามค้นหรือไปเจอเอง ซึ่งหลังจับได้ครั้งนั้น ‘อ๊อฟ’ ก็มาขอโทษและขอโอกาส แล้วก็ได้โทรบอกเลิกผู้หญิงคนนั้นเรียบร้อย ตนเองก็คิดว่าเขาเลิกกันไปแล้วจริง ๆ


แต่ปรากฏว่าวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ‘ธัญญ่า’ ได้มารู้อีกทีว่า เขาไปหากันตอนตี 1 ตนเองก็เลยโพสต์เฟซบุ๊กประกาศยุติความสัมพันธ์ในวันนั้นเลย


‘ธัญญ่า’ บอกว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงคนนี้คนเดียวที่จับได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีอีกคนที่สงสัย แต่ไม่มีหลักฐาน เพราะเขาลบแชตไป เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีภาพเขาสองคนไปทานข้าวด้วยกัน ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้สงสัยอะไร แต่พอมีการลบแชทเกิดขึ้น 2 ครั้ง ก็เลยเกิดเป็นความสงสัยขึ้นมา  


ซึ่ง ‘ธัญญ่า’ บอกว่าเคยไปขอดูแชตของผู้หญิงคนนั้นด้วย  เขาก็ให้ดู แต่ก็ไม่รู้ว่ามันถูกลบไปด้วยรึเปล่า ถามว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนในวงการไหม? ‘ธัญญ่า’ บอกว่า ประมาณนั้น แต่คนนั้นก็ไม่ได้มีส่วนที่ทำให้ตัดสินใจเลิก แต่เลิกเพราะจับได้กับอีกคนนึง ซึ่งเป็นคนนอกวงการ


งานนี้ ‘ธัญญ่า’ ประกาศเลยว่า ถ้าใครจะคบเขาต่อ ก็ตามสบายเลย เพราะตนเองหลุดพ้นมาแล้ว ขอมูฟออนเริ่มต้นชีวิตใหม่ในส่วนของตัวเอง ตอนนี้มีหน้าใหม่ จมูกใหม่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยอมรับว่าตอนนี้มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟน เพราะสภาพจิตใจยังค่อนข้างแย่อยู่


และยังได้ฝากไปถึง ‘อ๊อฟ’ ด้วยว่า อยากให้จบกันเท่านี้ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต ความทรงจำดี ๆ ที่เคยพูดไปมันคือความจริง ความสุขที่พี่เขาได้เข้ามามันมีความสุขมากจริง ๆ ในตลอดระยะเวลา 3 ปี ความสุขมันมีมากกว่าความทุกข์


ขอบคุณพี่เขาที่มาทำให้เรียนรู้กับคำว่ารัก ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้พี่เขา แต่ว่าขออย่างเดียว นับตั้งแต่นาทีนี้เป็นต้นไป ขออโหสิกรรมทุกอย่างให้กับทุกคน หยุดทำร้ายซึ่งกันและกัน แต่ถ้าใครจะออกมาดิ้นพรวดพราดอีกก็แล้วแต่เลย แต่ตนเองขออยู่นิ่ง ๆ ในส่วนของตัวเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/v_B4xop1TI4

คุณอาจสนใจ

Related News