บันเทิง

‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ สวมบทนาตาชา โรมานอฟ ล่อซื้อกระเป๋าหรูที่ถูกขโมย หลังถูกโจรขึ้นบ้าน

โดย thichaphat_d

10 ต.ค. 2565

9.6K views

นักแสดงสาว ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ที่ถูกขโมยย่องขึ้นบ้านเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา กวาดทรัพย์สินเป็นของแบรนด์เนมไปหลายชิ้น มูลค่าความเสียหายรวม 3 ล้านบาท อาทิ กระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag , Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม , Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง , กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi , สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์หลายชิ้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ต.ค.65) เกรซได้โพสต์แจ้งว่าสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว และได้ทรัพย์สินกลับคืนมาเกือบทั้งหมดแล้ว พร้อมกับได้โพสต์คลิปขณะไปร่วมปฏิบัติการล่อซื้อกระเป๋ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอนโดแห่งหนึ่ง จนสามารถรวบตัวคนร้ายได้

ซึ่งเกรซก็ได้ระบุว่า “ตอนนี้สามารถจับตัวคนร้ายและนำของเกรซกลับคืนมาได้เกือบทั้งหมดแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณพลังโซเชียล พี่ๆ สื่อมวลชน เพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยกระจายข่าว จนเราสามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้

ที่สำคัญคือคุณตำรวจ สภ.คูคต ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ อดหลับอดนอนมา 2 วันเต็มๆ รายละเอียดต่อจากนี้ทั้งหมดขออนุญาตชี้แจงในวันพรุ่งนี้ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เกรซค่ะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า “เรียกดิฉันว่า นาตาชา โรมานอฟ ...รวบ! *คอนโดแห่งนี้เป็นเพียงสถานที่ในการใช้รับ-ซื้อของทางร้านนะคะ ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยของคนร้ายค่ะ

โดยวันนี้ (11.00 น.) เกรซจะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Jp4XuZ7WT4k

คุณอาจสนใจ

Related News