บันเทิง

ปิดตำนาน...นายจันหนวดเขี้ยว ‘จรัญ งามดี’ เสียชีวิตกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งโพสต์คลิปขณะทำงาน

โดย petchpawee_k

6 ต.ค. 2565

24 views

วานนี้  (5 ตุลาคม 65) มีการแจ้งข่าวเศร้า สะเทือนวงการบันเทิง หลัง "หนุ่ม" หรือ "จรัญ งามดี" นักแสดงมากฝีมือวัย 49 ปี ผู้รับบท "นายจันหนวดเขี้ยว" ในภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" ปี 2543  ได้มีอาการวูบเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน  

ซึ่งทางเพจ "ดาราภาพยนตร์" ก็ได้เขียนข้อความแจ้งข่าวระบุถึงการเสียชีวิตครั้งนี้ของ "จรัญ งามดี" ว่า


"ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพราะอาการวูบ แล้วเสียชีวิต ทั้งที่เมื่อช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้ ยังโพสต์เฟซบุ๊กภาพ และคลิปในขณะที่ตัวเองกำลังทำงานช่างกับการต่อเติม #บ้านระจันโฮมสเตย์ ที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นกิจการของ "จรัญ งามดี" เอง พร้อมข้อความว่า "ทำงาน วนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน"


สำหรับประวัติของ "หนุ่ม" หรือ "จรัญ งามดี" เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากบท "นายจันหนวดเขี้ยว" ในภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" ในปลายปี พ.ศ. 2543 ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากประกอบกับมีใบหน้าที่คมเข้มแบบไทย จึงได้รับบทที่คล้ายคลึงกันนี้ต่อมาในอีกหลายเรื่องทั้งงานละคร งานโฆษณา


"จรัญ งามดี" ได้เข้าวงการบันเทิงด้วยเห็นการรับสมัครนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" จากหนังสือพิมพ์รายวัน และ ติดต่อไปยังบริษัท อาวอง จนได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น "นายจันหนวดเขี้ยว" ในที่สุด ก่อนที่ "จรัญ งามดี" จะประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน"


ได้ประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ และ เคยถ่ายแบบให้นิตยสาร มาก่อนปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และ ยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ โดยใช้เวลาว่างจากคิวงานแสดงทุกครั้งมาลุยต่อเติมห้องพักในระจันโฮมสเตย์ของเค้า

จนล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เค้ากำลังต่อห้องพักตั้งแต่ประมาณ 10.30 น .โดยโพสต์เฟซบุ๊กคุยกับแฟนคลับตามปกติ ก่อนจะได้รับข่าวร้ายว่า จรัญ งามดี เสียชีวิตแล้ว 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tO5XA8VQpr4

คุณอาจสนใจ