บันเทิง

ปิดตำนานนายจันหนวดเขี้ยว 'จรัญ งามดี' วูบเสียชีวิตกะทันหัน

โดย parichat_p

5 ต.ค. 2565

457 views

ช็อกวงการบันเทิง วันนี้ (5 ต.ค.) มีข่าวร้ายกับการจากไปอย่างกะทันหันของ นายจรัญ งามดี หรือหนุ่ม อายุ 49 ปี นักแสดง ที่โด่งดังจากบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว ในภาพยนตร์ ‘บางระจัน’ โดยการเสียชีวิตของ หนุ่ม-จรัญ งามดี ไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ เบื้องต้นมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุวันนี้ (5 ต.ค.) ช่วงบ่ายๆ ขณะนายจรัญกำลังทำสวนอยู่ ได้เกิดอาการวูบหมดสติแล้วเสียชีวิตลง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


ทั้งที่ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน หนุ่ม จรัญ งามดี ยังโพสต์เฟซบุ๊กขณะกำลังก่อสร้างรีสอร์ตเล็กๆ ของตนเอง พร้อมข้อความว่า "ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จแล้ว 5 ห้อง หลังที่ 6-7-8 เหลือเก็บงาน"


หนุ่ม-จรัญ งามดี เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากบทนายจันหนวดเขี้ยวในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ประกอบกับมีใบหน้าที่คมเข้มแบบไทย จึงได้รับบทที่คล้ายคลึงกันนี้ต่อมาในอีกหลายเรื่องทั้งงานละคร งานโฆษณา


จรัญ งามดี ได้เข้าวงการบันเทิงด้วยเห็นการรับสมัครนักแสดงภาพยนตร์เรื่องบางระจัน จาก หนังสือพิมพ์รายวัน และติดต่อไปยังบริษัท อาวอง จนได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น นายจันทร์หนวดเขี้ยว ในที่สุด


ก่อนที่จรัญ งามดี จะประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่องบางระจัน ได้ประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ และเคยถ่ายแบบให้นิตยสาร มาก่อน



ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ โดยใช้เวลาว่างจากคิวงานแสดงทุกครั้งมาลุยต่อเติมห้องพักในระจันโฮมสเตย์ของเค้า จนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเค้ากำลังต่อห้องพักหลังล่าสุดตั้งแต่ประมาณ 10.30 น โดยโพสต์เฟสบุ๊คคุยกับแฟนคลับตามปรกติ ก่อนจะได้รับข่าวว่า เค้าเสียชีวิตแล้ว



ผลงานเรื่องล่าสุดคือ #หมอหลวง ทางช่อง3 (ยังไม่มีกำหนดออนแอร์) และผลงานที่กำลังจะออกอากาศคือละครเรื่อง #ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ของค่ายโคลีเซียมฟิล์ม มีโปรแกรมออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ทางช่อง7 สี

คุณอาจสนใจ