บันเทิง

‘เบิ้ล ปทุมราช’ ขอโทษอัยการสูงสุดเอ่ยตำแหน่งผิดพลาด เครียดเจอผลกระทบงาน เฟลเจอเมนต์รุมสาป

โดย nicharee_m

30 ก.ย. 2565

1.1K views

‘เบิ้ล ปทุมราช’ รับผิดเอ่ยตำแหน่งอัยการสูงสุดผิดพลาด ขอโทษส่วนตัวแล้ว เครียดเจอผลกระทบงาน - เปิดความในใจหลังถูกผู้จัดงาน สลับชื่อและนามสกุลกับ ‘ก้อง ห้วยไร่’

กรณีของนักร้องหนุ่ม ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ที่ล่าสุดได้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้น หลังก่อนหน้านี้ เบิ้ล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ตนเองถูกโยงไปเอี่ยวกับคดี Forex3D โดยยอมรับว่าได้รับเงินมาจาก แม่พิ้งกี้ 2 ล้านบาทเพื่อร่วมลงทุนทำหนังจริง ซึ่งเป็นการกู้ยืมเงินกันปกติ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และตนเองก็เป็นผู้เสียหายคนนึง เพราะได้ลงทุนไปหลักแสน และไม่ได้ถูกชักชวนจาก พิ้งกี้ หรือคุณแม่ พร้อมยินดีให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน และยังบอกอีกว่าได้มีการปรึกษาคุณอาที่เป็นอัยการสูงสุดมาแล้ว ว่าถ้ามีกรณีแบบนี้ต้องทำยังไง เพราะมีการโยงเอาชื่อตนเองไปมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ด้วย

ปรากฏว่าหลังจากนั้น ทางสำนักงานอัยการสูงสุด ได้ออกจดหมายชี้แจงบอกว่า นายสิงห์ชัย ทนินซ้อน อัยการสูงสุด ไม่ใช่ญาติ ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยให้คำแนะนำ ไม่ได้เป็นที่ปรึกษา และไม่ใด้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ และต่อมา เบิ้ล ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมขอโทษว่าตนเองเอ่ยตำแหน่งผิดจนก่อให้เกิดความเสียหายไปถึงอัยการสูงสุด

ล่าสุดเมื่อวานนี้นักข่าวได้มีโอกาสเจอ เบิ้ล อีกครั้ง ที่มาร่วมงานคอนเสิร์ต บารมีคเณศ ที่จัดขึ้นโดย อาจารย์น้ำ บารมีคเณศ ที่เหล่าสายมูเตลูนับถือ ซึ่ง เบิ้ล ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยบอกว่า ได้มีโอกาสทักไปหาและได้รับความเมตตากลับมา โดยท่านบอกว่าไม่เป็นไร และถ้ามีโอกาสก็จะเข้าไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง

ส่วนเรื่องที่บอกว่าได้มีการปรึกษาผู้ใหญ่ จริงๆ ไม่ใช้การปรึกษาที่จะให้ดูแลเรื่องสำนวนคดีหรืออะไร เพราะตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องจริงๆ แต่เป็นการปรึกษาเรื่องที่มีคนเอารูปของตนเองไปโพสต์ทำให้ผมเสียหาย ตอนที่เป็นประเด็นเกิดขึ้น เบิ้ล ยอมรับว่าตอนที่เห็นข่าวว่าทางผู้ใหญ่โพสต์ชี้แจงกลับมาก็ตกใจ พร้อมยอมรับว่าตนเองก็ผิดจริง สารภาพว่ายังเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตัวเองเป็นคนบ้านๆ เป็นคนที่ไม่ได้ร้อยเรียงหรือเตรียมคำพูดอะไรมากในการสัมภาษณ์ข่าว ยังมีวุฒิภาวะในการสัมภาษณ์น้อยมาก

เบิ้ล ยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นกระทบการทำงานไม่น้อย มีผู้ใหญ่หลายคนมาถามก่อนทำงาน ว่าข่าวเป็นเรื่องจริงมั้ย ยอมรับว่า 2-3 วันแรกก็เฟล เครียด ถ่ายละครไม่มีสมาธิเลย เวลาเข้าไปอ่านคอมเมนต์ก็มีบางคนถึงขั้นสาปแช่ง และบอกว่าโดนแน่ๆ เกี่ยวแน่ๆ ก็เลยทำให้รู้สึกเฟลไป ถามว่าเข็ดกับการลงทุนมั้ย เบิ้ล ยอมรับว่าเข็ด! แต่ไม่เสียดายเงินที่สูญไป มองว่าเป็นบทเรียน และคิดว่าหันมาทำงานที่ถนัด ถึงรายได้จะน้อย แต่ก็มีความสุขและภาคภูมิใจมากกว่า

นอกจากนี้ เบิ้ล มักถูกผู้จัดงานคอนเสิร์ตต่างๆ มักจะเอารูปและชื่อของ เบิ้ล ปทุมราช และ ก้อง ห้วยไร่ ไปสลับกันอยู่บ่อยครั้ง ทั้งสลับชื่อเป็น เบิ้ล ห้วยไร่ บางทีก็สลับเอาชื่อ เบิ้ล ไปใส่กับรูป ก้อง เอาชื่อ ก้อง ไปใส่กับรูป เบิ้ล บางทีก็สลับเป็น ก้อง ปทุมราช จน เบิ้ล ต้องออกมาโพสต์วอนผู้จัดขออย่าขึ้นนามสกุลผมผิดอีกนะครับ

ซึ่ง เบิ้ล ก็บอกว่าจริงๆ ก็ภูมิใจนะที่ได้ใช้นามสกุลของ ก้อง เพราะทำให้ตนเองได้ทำมาหากิน และรู้สึกว่าเป็นนามสกุลที่มีชื่อเสียงมาก  เบิ้ล ยอมรับว่าตอนนี้ผู้จัดงาน มีการขึ้นรูปกับชื่อผิดเยอะมากขึ้น ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขาน่าจะเริ่มชินกับการเรียกชื่อ เบิ้ล ห้วยไร่ ไปแล้ว แถมบางทีก็จะมีแฟนๆ ทักมาถามในเฟซบุ๊คว่าตกลงมาเล่นวันไหนกันแน่ ตนเองก็คอยชี้แจงไป  ส่วนที่มีแฟนๆ แอบจิ้น เบิ้ล - ก้อง เจ้าตัวก็บอกว่าก็ดีใจ ก็อยากจะใช้ชื่อ เบิ้ล-ก้อง  ทำผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้มีรอยยิ้มกัน ซึ่งก็จะมีผลงานเพลงด้วยกันในเร็วๆ นี้

ถามว่าถูกจับจิ้นกับ ก้อง แบบนี้ แฟนสาวตัวจริงที่เป็นแอร์โฮสเตสอยู่สวิสเซอร์แลนด์เขาว่ายังไงบ้าง ? เบิ้ล บอกว่าเขาไม่ว่าอะไร เพราะเขาก็สนิทกับครอบครัวของ ก้อง ด้วย  ส่วนตนเองกับแฟน ก็แทบไม่ได้เจอกัน ปีนึงเจอกันประมาณ 2-3 ครั้ง ล่าสุดก็เจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเขาบินมาเที่ยวก่อนจะกลับไปทำงาน  เบิ้ล บอกว่ารักทางไกลก็ปกติดี แต่มีเหงาบ้าง แต่ก็ต้องทำใจเพราะตนเองเลือกแล้ว ซึ่งก็ต้องใช้ความเชื่อใจกันพอสมควร ตนเองก็พยายามรายงานตัวกับแฟนบ่อยๆ ตอนนี้ก็เลยเปลี่ยนจากเสือเป็นแมวตัวใหญ่ไปแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X0q_3Myn-zM


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบิ้ล ปทุมราช ,อัยการสูงสุด

คุณอาจสนใจ

Related News