บันเทิง

‘เบิ้ล ปทุมราช’ เปิดใจหลังเลิก ‘แครี่’ ขอโสดสักพักเยียวยาจิตใจ เตรียมจัดฟรีคอนเสิร์ตสานฝันแฟนคลับ

โดย chutikan_o

12 มี.ค. 2567

271 views

เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) นักร้องหนุ่ม ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ก็ออกงานเป็นครั้งแรกหลังประกาศยุติสถานะแฟนกับ ‘แครี่’ แฟนสาวแอร์โฮสเตส ลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เบิ้ล เปิดใจว่า ไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องเวลาหรือระยะทาง เพราะแม้มีโอกาสอยู่ด้วยกันทุกวัน ก็อาจจะเบื่อกันเร็วก็ได้ ซึ่งการเลิกราของเบิ้ลกับแฟนสาว ไม่ได้เลิกรากันไม่ดี เพราะก่อนวันที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ ก็ยังไปกินข้าวกันตามปกติ และทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน ถ้าน้องกลับมาไทยก็ยังสามารถนัดทานข้าวกันได้เหมือนเดิม ส่วนเหตุผลที่ต้องเลิกราเป็นเรื่องเหตุผลของคนสองคนมากกว่า มีหลายคนที่เสียดายและเสียใจไปกับตนเอง แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต วันนึงถ้าเบิ้ลยังโสดและน้องยังโสด ก็อาจจะขอแต่งงานกันเลยก็ได้ เพราะทุกวันนี้แม้สถานะจะเปลี่ยนไป แค่ก็ยังรู้สึกดีต่อกัน ซึ่งจริงๆ จบความสัมพันธ์กันมาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกกะจะปล่อยไปเฉยๆ ไม่บอกอะไร แต่ก็กลัวว่าคนจะสงสัย ทำไมไม่มีรูปคู่ ไม่มีคลิปด้วยกัน และเบิ้ลก็อยากให้เกียรติน้องด้วย ก็เลยออกมาบอกให้ทราบกัน


ถามว่าตอนนี้มีสาวๆ เข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยบ้างหรือยัง เบิ้ลก็บอกว่ายังไม่มี อยากจะขออยู่แบบนี้ไปอีกสักพัก อยากเยียวยาหัวใจตัวเองไปก่อน


นอกจากนี้เบิ้ลยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ประกาศตามหาแฟนคลับคนหนึ่ง เพื่ออยากจะจัดคอนเสิร์ตให้แบบฟรีๆ หลังจากที่แฟนคลับคนดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แม่เราชอบเบิ้ลมาก แต่ตอนนี้แม่เสียแล้ว ถ้าเรามีเงินเราจะทำบุญแม่ แล้วจ้างเบิ้ลมาเล่นให้แม่ดู แม่ชอบเรียกเบิ้ลว่าลูกชาย”


เบิ้ล บอกว่า หลังจากเห็นคอมเมนต์ของแฟนคลับคนดังกล่าว ก็รู้สึกสะกิดใจตัวเอง ก็เลยไปโพสต์ตามหา จนเจอตัวอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ และทักไปถามว่าจะจัดงานวันไหนให้บอก ไม่ต้องรอให้มีเงินก็ได้ เดี๋ยวจะไปจัดการให้เอง ตอนนี้ก็นัดวันจัดงานกันเรียบร้อยแล้ว จะไปเล่นให้ในช่วงสงกรานต์นี้ ซึ่งจริงๆ เป็นช่วงโกยเงินของศิลปิน แต่เบิ้ลก็ยินดียกคิวนี้ให้แฟนคลับคนดังกล่าวแบบฟรีๆ ตอนที่ทักแฟนคลับคนนั้นไป ตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นบัญชีปลอม จนเบิ้ลต้องยืนยันตัวตนให้แฟนคลับมั่นใจว่าเป็นตัวจริง อีกความตั้งใจคืออยากตอบแทนแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนตัวเองด้วย แต่ก็คงทำแบบนี้ให้ไม่ได้ทุกคน แต่จะเลือกตามความรู้สึกของตัวเองเป็นหลักในการเลือก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7kx_5vegwB8

คุณอาจสนใจ

Related News