บันเทิง

โสดสนิท! ‘นุ๊ก ธนดล’ เลิก ‘อาย ปรียานัฐ’ แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่เกี่ยวแฟนคลับไม่ปลื้ม

โดย chutikan_o

26 ก.ย. 2565

7.3K views

ก่อนหน้านี้ ‘นุ๊ก ธนดล’ ได้โพสต์ตัวเองพร้อมแคปชันเศร้าว่า “จะไม่ย้อนเวลากลับไปแก้ไข แต่จะใช้เวลาที่เหลือ เดินต่อไปเพื่อปรับปรุง” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเยอะมาก

เมื่อวานนี้นักข่าวได้มีโอกาสเจอนุ๊ก ก็เลยถามถึงที่มาของแคปชันดังกล่าว เจ้าตัวก็บอกว่า ไปเจอในเน็ตแล้วชอบ ก็เลยเอามาโพสต์ แต่เหตุผลที่โพสต์ก็เพราะรู้สึกว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่อาจจะเคยผิดพลาดมาก่อนในอดีต ก็เลยรู้สึกว่าข้อความนี้มันดี แบบว่าเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่ว่าต่อจากนี้เราสามารถเลือกทำในสิ่งที่ดีได้

นอกจากจะมีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจแล้ว ก็ยังมีคนเข้าไปคอมเมนต์แซะด้วยว่า “คนเดิมสันดานเดิม เปลี่ยนอะไรได้” นุ๊ก ก็บอกว่าจริงๆ เมื่อก่อน เมื่อคนโพสต์แซะอะไรแบบนี้ก็รู้สึกนะ แต่ปัจจุบันรู้สึกว่าโฟกัสคนที่เขารักเราดีกว่า เพราะคนที่รักและคนที่ให้กำลังใจมีมากกว่า คิดว่าคนที่เขาไม่ชอบหรือไม่รักเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาก็ไม่ชอบอยู่ดี ก็เลยเลือกที่จะไม่เสพไม่อ่านดีกว่า

งานนี้ นุ๊กยังได้อัปเดตเรื่องหัวใจด้วย โดยบอกว่าตอนนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้า ยอมรับว่าได้เลิกกับ ‘อาย ปรียานัฐ’ แล้วด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่ไม่ขอบอกก็แล้วกัน ส่วนที่หลายคนคิดว่าเลิกกันเพราะแฟนคลับหรือเปล่า นุ๊กขอออกตัวเลยว่าไม่ได้เกี่ยวกับพี่ๆ เอฟซีเลย เป็นการคุยเปิดใจของคนสองคน พร้อมยืนยันว่าเลิกกันด้วยดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/diSWOPALG9o

คุณอาจสนใจ

Related News