บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ปลื้มกระแสละคร “ซุปตาร์ 2550” ทำแฟนๆ หายคิดถึงคู่ขวัญ ‘แอน – เคน’

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

1.3K views

นักข่าวก็ได้ถาม ‘แอน ทองประสม’ ถึงฟีดแบ็กละครเรื่อง “ซุปตาร์ 2550” ซึ่งเป็นการกลับมาเล่นละครกับคู่จิ้นในตำนาน ‘เคน ธีรเดช’ ในรอบ 10 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ออนแอร์ไปแล้ว 1 EP เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และคืนนี้ก็จะออกอากาศให้ได้ชม EP.2 กัน

พี่แอน ก็บอกว่า กระแสตอบรับดี ซึ่งความตั้งใจของละครเรื่องนี้ ทำขึ้นมาเพื่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ‘แอน - เคน’ หลังจากที่หายกันไปนาน ส่วนที่แฟนๆ บอกว่าละครเรื่องนี้เหมือนเป็นการเอา ‘แอน - เคน’ มาแกงตัวเองนั้น เป็นไอเดียของ ‘พี่เคน’ ล้วนๆ ที่บูลลี่ตัวเอง แกงตัวเอง ส่วนดารารับเชิญแค่ EP แรกก็จัดเต็มมาก พี่แอน บอกว่าบางคนที่มาเล่นรับเชิญ อย่าง ‘พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ก็เพิ่งมาเห็นตอนละครออนว่า พูดถึงผมขนาดนั้นเลยเหรอ ส่วนฉากของ ‘เจนนี่ เทียน’ เปิดตัวสวยกว่าพี่แอนอีก จนต้องไปต่อว่าพี่เคนว่าไม่ยุติธรรม ก็ถือเป็นความสนุกสนานของละครเรื่องนี้

นอกจากนี้ พี่แอน ยังได้เคลียร์ถึงข่าวที่บอกว่าอีก 2 ปีจะไม่เล่นละครแล้ว ซึ่งก็รีบอธิบายว่า วันนั้นไปไลฟ์ แล้วน้องต่อทัก บอกว่าอยากเล่นละครกับพี่แอน ซึ่งก็ได้บอกกับต่อไปว่า “โอ๊ยยย อีก 2 ปีพี่ก็ expire แล้วต่อ” ซึ่งพี่แอนเข้าใจว่าให้เล่นเป็นพระเอก-นางเอกกัน ก็เลยตอบไปแบบนั้น คนก็เลยได้ยินว่า 2 ปีจะลาวงการ ซึ่งพี่แอน บอกว่า ยังไม่รีบ  อย่าเพิ่งรีบไล่ออกจากวงการ อย่าเพิ่งให้ไปไหนเลย เพราะมันยังหาเงินได้ คิดว่าถ้าหน้ายังขึงไหว ก็ยังไปต่อ และยังหวังว่าจะต่อโปรไปได้อีกเรื่อยๆ

ถามว่าเคยมีบทที่ไม่ใช่นางเอกมาเสนอบ้างไหม พี่แอน บอกว่ายังไม่มีเลยนะ ยังไม่มีใครกล้าเข้ามา แต่ถ้ามีก็อยากอ่านเหมือนกันว่าเขาคิดยังไง จะให้ไปทำอะไร ซึ่งแอนก็อยากเล่นอะไรที่สุดพลังไปเลยเหมือนกัน ทุกวันนี้ก็ยังมีพระเอกอีกหลายคนที่ยังอยากเล่นละครกับแอนอยู่ แต่ไม่ขอบอกว่าใครบ้าง เพราะพูดไปก็เหมือนขี้คุย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VYFT6RtzFDI

คุณอาจสนใจ

Related News