บันเทิง

ALLY คัมแบ็ก! ปล่อยเสน่ห์แบบสาวเต็มตัวชวนใจเต้น กับซิงเกิล “Boys Like You”

โดย chutikan_o

12 ก.ย. 2565

2.6K views

ALLY หรือ ‘แอลลี่ - อชิรญา นิติพน’ ศิลปินจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” จากวันแรกที่เดบิวต์ในวัย 15 ขวบวันนั้น ตอนนี้โตเป็นสาววัย 18 กลับมาคัมแบ็กอีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 2 ปี กับเพลง “Boys Like You” ที่กลับมาพร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ร้อนแรง แข็งแรง และเติบโตขึ้นอีกสเต็ปของ ALLY

เพลง “Boys Like You” เป็นเพลงป๊อบแดนซ์ที่ตั้งใจอยากให้ทุกคนได้เห็นวิวัฒนาการด้านดนตรีของแอลลี่จริงๆ ทั้งเนื้อเพลง คอนเซ็ปต์เพลง แอลลี่ได้มีส่วนร่วมกับโปรดิวเซอร์ Cool Cat ด้วย พร้อมทั้งเพลงนี้ได้ Yuka Otsuki โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่เคยทำงานกับศิลปินเกาหลีใต้มากมายมาช่วยเรียบเรียง ทำเพลงให้ดูละมุนขึ้น สนุกขึ้น และออกแบบท่าเต้นโดย Amy Park

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ALLY ได้มอบความสดใสเริ่มต้นความรักแบบ “How To Love” และวันนี้ทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงกล้าแสดงออกของแอลลี่ที่จะมาร้องประโยค “I Love Boys Like You” ด้วยหัวใจและแววตาประกายอันมุ่งมั่นมีความปรารถนาชัดเจนว่า “คนแบบคุณนี่ล่ะที่ฉันสนใจ” เพลงนี้นอกจากจะเห็นการเติบโตในเรื่องความรัก ดนตรี และยังจะทำให้ทุกคนหัวใจเต้นรัวไปกับท่าเต้นที่แข็งแรงเป็นการประกาศว่า “แอลลี่เป็นสาวแล้ว” งานนี้ต้องตะลึงไปกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือที่พร้อมจะระเบิดให้ทุกคนรู้จักและรัก ALLY มากขึ้น

ร่วมสนับสนุนผลงาน ALLY จากค่ายเพลง โฟร์วันวัน มิวสิก ด้วยการดาวน์โหลดเพลง “Boys Like You”  ทาง Apple Music, JOOX, Spotify, YouTube Music, TIDAL, TrueID Music และกว่า 130 แพลตฟอร์มทั่วโลก

กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fMD2allE0Ic

คุณอาจสนใจ

Related News