บันเทิง

มีพบย่อมมีจาก ‘มอริส เค’ จำใจลาพ่อกลับไทย หลังเจอกันครั้งแรกในชีวิต

โดย nicharee_m

6 ก.ย. 2565

5K views

‘มอริส เค’ แชร์โมเม้นต์ได้ใช้ชีวิตกับพ่อบังเกิดเกล้าครั้งแรกเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมเผยความรู้สึกหลังต้องจากลาคุณพ่อเพื่อกลับเมืองไทย

เรื่องเกินฝันของนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘มอริส เค’ ที่ได้ตามหาพ่อบังเกิดเกล้าจนเจอ ก่อนที่ มอริส จะเดินทางไปพบกับพ่อเป็นครั้งแรกในชีวิตหลังเกิดมา 57 ปี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และอยู่ใช้ชีวิตกับคุณพ่อและญาติพี่น้องที่อเมริกานานถึง 6 เดือน แถมเรื่องราวการตามหาพ่อของ มอริส เค ยังได้รับความสนใจจากรายการดังของอเมริกา Voice of America มาถ่ายทำเป็นหนังสารคดีเรื่อง Who is my Dad! โดยเตรียมเข้าฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ ในเดือน ก.ย.ที่จะถึงนี้

ล่าสุด มอริส เค ได้ออกมาเผยความรู้สึกอีกครั้ง หลังต้องจากลาคุณพ่อ เพื่อเดินทางกลับมาเมืองไทยเมื่อวานนี้ พร้อมได้เขียนเล่าโมเม้นต์ 6 เดือนที่ได้ใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อเป็นครั้งแรกว่า

“เมื่อมีพบเจอ ก็ย่อมมีจากลา สำนวนไทยที่คุ้นหูมาเสมอ และมันเกิดขึ้นกับผมแล้ว

เกือบ 6 เดือนที่ผมมาอยู่ที่อเมริกา ได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อ พี่น้อง ลูกพี่ลูกน้อง เพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ยอมแก่ และจูจู้ เพื่อนรุ่นน้องที่ผมประทับใจและชื่นชมในตัวเค้ามาก จูจู้ ช่วยทำให้การอยู่อเมริกาของผมในคราวนี้มันยอดเยี่ยมและตราตรึงในดวงใจผมมาก

วันจันทร์นี้ผมกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย กลับไปทำงานและดำเนินชีวิตต่อไป ผมไม่รู้สึกเสียใจที่ผมต้องจากอเมริกาในครั้งนี้ เพราะผมรู้ว่าผมและญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนผองจะเจอกันอีกแน่นอน

มาอเมริกาคราวนี้ ผมได้รับโอกาสใหม่ๆในชีวิต แน่นอนผมเปิดรับมันและจะใช้มันให้ดีที่สุด ทั้งหมดนี้ผมขอขอบพระคุณพระเจ้า ที่ประทานและให้โอกาสผม พระคุณของพระองค์ล้วนๆ สรรเสริญพระเจ้า”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t7jGd__A5XU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มอริสเค ,พ่อมอริสเค

คุณอาจสนใจ