บันเทิง

'มอริส เค' ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมานาน 57 ปี พร้อมเผยภาพที่เต็มไปด้วยความสุข

โดย weerawit_c

4 เม.ย. 2565

1K views

ทำเอาหลายคนทั้งตื่นเต้นและยินดีไปกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘มอริส เค’ ที่ล่าสุดก็ได้เดินทางไปเจอคุณพ่อเป็นครั้งแรก หลังจากไม่เคยเจอหน้ากันมาตลอด 57 ปี





โดยก่อนหน้านี้ ‘มอริส เค’ ได้ออกประกาศตามหาคุณพ่อผู้ให้กำเนิดมานานหลายปี ซึ่งสุดท้ายก็ตามหากันจนเจอ และได้ทราบว่า คุณพ่อชื่อ Isaiah Roberts อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากตามหากันจนเจอ ก็ได้มีการพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปพบหน้ากันแบบตัวเป็นๆ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ‘มอริส เค’ วางแผนจะเดินทางไปหาคุณพ่ออยู่ตลอด แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้แผนเดินทางต้องถูกเลื่อนออกไปเรื่อยๆ





จนกระทั่งในที่สุดเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ‘มอริส เค’ ก็ได้เดินทางไปหาคุณพ่อที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (จริงๆ พี่มอไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่นัดไปเจอพ่อวันที่ 2 เมษายน) แต่ระหว่างการเดินทางก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เนื่องจาก ‘มอริส เค’ ตกเครื่องที่จะต้องนั่งต่อไปหาคุณพ่ออีกเมืองนึง เจ้าตัวก็เลยตัดสินใจเช่ารถ และเดินทางด้วยรถยนต์เป็นเวลา 5 ชั่วโมง เพื่อไปหาคุณพ่อและร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดคุณพ่อที่มีอายุครบ 83 ปีในวันที่ 3 เมษายน





ซึ่งในที่สุด ‘มอริส’ ความฝันที่รอคอยมาทั้งชีวิตก็เป็นจริง กับการได้เจอหน้าคุณพ่อเป็นครั้งแรก ซึ่ง ‘มอริส เค’ ได้โพสต์ภาพถ่ายภาพแรกกับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “แม้ว่าวันนี้ผมจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดของฉันแล้ว ขอบคุณพระเจ้า  #ไว้มาเล่ารายละเอียดให้ฟังนะ”





จากนั้น ‘มอริส เค’ ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานฉลองวันเกิดคุณพ่อ ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุข



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jI2sxiNJE_Q

คุณอาจสนใจ