บันเทิง

‘ดา เอ็นโดรฟิน’ ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรก ยกเป็นของขวัญพิเศษที่สุดในชีวิต

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2565

265 views

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิง ‘ดา เอ็นโดรฟิน’ ที่มีอายุครบ 36 ปี เมื่อวานนี้ (1 กันยายน 65) 


โดยเมื่อวานนี้ ‘ดา’ ได้ออกมาแจ้งข่าวดี พร้อมเผยถึงของขวัญวันเกิดอายุครบ 36 ปี ที่พิเศษที่สุดในปีนี้ นั่นคือ เจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกแรกกับคุณสามี ‘เดนนิส ไทยคูน’ หลังจากที่ได้เข้าพิธีหมั้นกันไปตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเพิ่งจะจัดพิธีฉลองสมรสไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


โดย ‘ดา’ ได้โพสต์คลิปอัลตราซาวน์เบบี๋ตัวน้อยในครรภ์ พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวดีบอกว่า 

"“ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดจากทุกคนนะ...ปีนี้อยากจะบอกว่า "ดาได้ของขวัญวันเกิดที่พิเศษที่สุดแล้วนะ"  THE BEST BIRTHDAY PRESENT EVER!"


ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่กันอย่างคับคั่ง


ขณะที่คุณสามี ‘เดนนิส ไทยคูน’ ก็ได้โพสต์คลิปขณะยกเค้กไปเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ‘ดา’ โดยเป็นเค้กเป็นรูปตุ๊กตาคู่แต่งงานพร้อมรูปอัลตร้าซาวน์เบบี๋ตัวน้อย พร้อมเขียนข้อความอวยพรภรรยาเป็นภาษาอังกฤษว่า

"Happy birthday to my beautiful wife @daendorphine thank you for everything you do. There are no words that can explain my love and appreciation for you and now you are giving me the greatest gift of all…our first child  #TeamDAnnis”


(สุขสันต์วันเกิดภรรยาคนสวยของผม @daendorphine ขอบคุณสําหรับทุกอย่างที่ทําให้ ไม่มีคําไหนที่สามารถอธิบายความรักและความซาบซึ้งของฉันที่มีให้คุณได้ และตอนนี้คุณกําลังให้ของขวัญที่ดีที่สุด... ลูกคนแรกของเรา  #TeamDAnnis)



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JIT4_HP5T8k

คุณอาจสนใจ

Related News