บันเทิง

ระวังโดนกลับ! ‘ลำไย ไหทองคำ’ เปิดใจหลังถูกแฟนเพลงกระชาก หวิดตกเวที ถ้าดึงมาจะหยิกนะ

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2565

12.2K views

ลูกทุ่งสาว ‘ลำไย ไหทองคำ’ ล่าสุดเมื่อวานนี้ออกมาเปิดใจหลังเจอเหตุการณ์แฟนเพลงกระชากจนเกือบตกเวทีระหว่างโชว์เมื่อไม่นานนี้


‘ลำไย’ บอกว่า เหตุการณ์ผ่านมาสักพักนึงแล้ว คือแฟนเพลงจับมือแล้วก็ดึง เหมือนตั้งใจดึงกระชาก ในจังหวะที่เธอเอื้อมมือไป เขาก็ดึงกระตุกลงไปเลย ซึ่งไม่ได้ดึงแค่รอบเดียวนะ แต่เขาดึง 2 รอบ รอบแรกหัวทิ่มไปเลย รอบสองเขาก็ดึงอีก ก็ยอมรับว่าตกใจ แล้วตรงเวทีเป็นไม้ แขนของเธอก็ไปขูดกับไม้ ก็มีถลอก แต่ไม่ได้เป็นแผลเยอะ แต่ถ้าตกลงไป ก็อาจจะมีแผลเยอะกว่านี้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เคลียร์กัน ก็ร้องเพลงต่อไป


ยอมรับว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย หยิกบ้าง ดึงบ้าง กลายเป็นเหมือนเป็นเหตุการณ์ที่ต้องเจอเป็นประจำไปแล้ว บางครั้งไม่ได้แค่ดึงเฉยๆ นะ บางทีก็มีพยายามรูดเครื่องประดับของมีค่าที่มือไปด้วย เธอก็ใช้ความเป็นมิจฉาชีพรูดคืนบ้าง แต่ของที่เธอใส่ส่วนใหญ่จะเป็นของปลอม ไม่ได้เป็นของมีราคา ซึ่งก็ไม่เคยมีใครได้ติดมือไป เพราะเธอเองก็มีความมิจฉาชีพอยู่ในตัวด้วยเหมือนกัน


แฟนเพลงส่วนใหญ่เขาก็น่ารัก มีแค่บางคนที่เป็นประเภทนี้ ก็จะแก้ปัญหาด้วยการนั่งลงไปเลย หรือถ้าเขาดึงก็ดึงคืน หรือหยิกคืนเลย ฝากวอนไปถึงแฟนเพลงว่า “ให้น่ารักๆ กันนะคะ เพราะหนูก็เป็นคนน่ารักสดใสอยู่แล้ว ถ้าเกิดดึงเราจะหยิกนะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7XxX0ylOrBo

คุณอาจสนใจ

Related News