บันเทิง

‘แนท ณัฐชา’ โล่งใจ ‘พ่อแหลม มอริสัน’ ที่ป่วยรักษาตัวตั้งแต่ ก.พ. อาการดีขึ้น หลังบำบัดด้วยน้ำ

โดย chutikan_o

23 ส.ค. 2565

857 views

อัปเดตอาการป่วยของร็อคเกอร์ระดับตำนาน ‘แหลม มอริสัน’ เจ้าของฉายา “กีตาร์คิงเมืองไทย” วัย 78 ปี คุณพ่อของนักแสดงสาว ‘แนท ณัฐชา’ ที่ก่อนหน้านี้ ล้มป่วยและมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องรักษาตัวมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเพื่อนๆ ศิลปินก็รวมใจกันจัดคอนเสิร์ตเพื่อส่งกำลังใจและมอบความช่วยเหลือ



แนทได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อในงานคอนเสิร์ต “Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King” เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมว่า ก่อนหน้านี้คุณพ่อต้องเติมโซเดียมเกือบทุกวัน เพราะโซเดียมตก คุณพ่อติดเตียง อาการคุณพ่อก็ไม่ดีขึ้น ต้องเข้า รพ. ทุกๆ 3 วัน จนมีเพื่อนคุณพ่อแนะนำให้ไปบำบัดที่คลินิกแห่งหนึ่ง จากการที่ไปบำบัดมา 5 ครั้ง คุณพ่อก็อาการดีขึ้นมา แนทอยากขอบคุณพระเจ้า เพราะอาการคุณพ่อดีขึ้นจนเราตกใจ ไม่ต้องไปเติมโซเดียมที่ รพ. ปกติพ่อเวลาพ่อไปเติมโซเดียม ทุกครั้งก็จะมีอาการซึม ไม่พูด ไม่มีแรง แต่หลังจากที่คุณพ่อได้ไปบำบัดโดยน้ำ เอาโอโซนผ่านไปในน้ำ ปรับสมดุลร่างกาย ฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย อาการก็ดีขึ้น จนทุกคนเห็นและยังตกใจ ส่วนงานคอนเสิร์ต “Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King” เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ก็ตรงกับงานวันเกิดคุณพ่อด้วย ทุกคนมาช่วยงานคุณพ่อ แนทอยากขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคน ก่อนหน้านี้พ่อไม่อยากเล่นกีตาร์ มาวันนี้รู้สึกเหมือนพ่ออยากเล่นกีตาร์ อยากขึ้นเวที



นอกจากนี้ ‘แนท’ ยังได้อัปเดตอาการป่วยของลูกชาย ‘น้องเรม่า’ ที่เป็นโรคมือเท้าปากว่า เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เป็นเชื้อไวรัสที่เรามองไม่เห็น ต้องระวังให้มากๆ เพราะเป็นแล้วทรมานมาก สงสารลูก กินข้าวไม่ได้ กินนมแม่ไม่ได้ ตุ่มขึ้นตามตัว ตามปาก ร้องไห้หนักมากอยู่ 3 วัน ต้องปล่อยให้ตุ่มแห้งไปเอง แต่เราก็ต้องระวังให้มาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Hf_mwYv1kew


คุณอาจสนใจ

Related News