บันเทิง

‘โอ๊ต ปราโมทย์’ รับมีอาการแพนิกมา 2 ปี เวลาอยู่ที่แคบนาน เผยร้องไห้คนเดียวบ่อย เหตุทำงานเหนื่อย

โดย chutikan_o

18 ส.ค. 2565

109 views

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตสุดฮาของ 4 นักร้องปากแจ๋วที่หลายคนรอคอย กับคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน นำทีมมาโดย ‘โอ๊ต ปราโมทย์’, ‘ป๊อป ปองกูล’, ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ และ ‘ว่าน ธนกฤต’ ที่จะกลับมาให้โชว์ฝีปากให้ฮาท้องแข็งกันอีกครั้ง ครั้งนี้กลับมาในชื่อตอนว่า “I Will Survive สู้ตายเราต้องรอด” ที่แค่ในงานแถลงข่าวก็หัวเราะกันหนักมากแล้ว ส่วนวันคอนเสิร์ตจริง ทุกคนบอกเลยว่าจัดหนักแน่นอน เพราะได้เตรียมข้อมูลของเพื่อนแต่ละคนมาแฉกันในงานนี้โดยเฉพาะ แถมยังมีแขกรับเชิญมาร่วมแจมด้วย ทั้ง ‘พีพี’ และ ‘พีค ภัทรศยา’ ก็เตรียมไปหัวเราะให้ปอดโยกกันได้ 17–18 กันยายนนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน



นอกจากนี้ นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องที่ ‘โอ๊ต’ ได้แชร์เรื่องราวของนักร้องสาวเกาหลี BIBI (บิบิ) ที่ออกมาไลฟ์แล้วร้องไห้ เพราะความเหนื่อย หลังต้องทำงานหนัก จนไม่มีเวลาพักผ่อน ไม่ได้กินอาหารดีๆ ซึ่งโอ๊ตก็ได้แชร์และได้เขียนแคปชันว่า “เอาจริงๆ นะ เราเข้าใจเลยอะ เราเป็นแบบนี้ทุกวัน ร้องไห้คนเดียวบ่อย แต่บอกใครไม่ได้ พอเห็นเรื่องนี้แล้วกลับมามองตัวเรา มันใช่เลยอะ…”



โอ๊ต บอกว่า ความรู้สึกที่เกิดขึ้น เกิดจากที่เขาทำงานหนักมาก วันละ 3 – 4 งาน และทำแบบนี้ทุกวัน ในหัวก็จะคิดงานอยู่ตลอดเวลา ส่วนคิวร้องเพลงตอนนี้ก็เต็มไปจนถึงเดือนธันวาคมแล้ว เต็มแบบไม่มีวันหยุด วันที่เหนื่อยมากๆ ก็จะคิดไปว่าเราทำเพื่อใคร คิดว่าเราทำเพื่อคนอื่นตลอด ก็ต้องพยายามจัดการความคิดตัวเอง บางคนอาจจะมองว่าโชคดีที่เขาได้มาอยู่ตรงนี้ ซึ่งมันก็โอเคจริงๆ แต่บางทีมันก็ทำให้เราลืมดูแลตัวเอง



โอ๊ต ยอมรับว่า มีแอบร้องไห้คนเดียวบ่อย แต่ช่วงหลังเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ไม่มีอาการนอนไม่หลับ ยังหลับสนิท นอนเป็นตายเลย

ส่วนเหตุผลที่ทำงานเยอะ เพราะเขามีหลายบทบาทที่ต้องทำ ทั้งเป็นศิลปิน และเป็นผู้บริหาร ทำให้ปฏิเสธงานไม่ได้ เพราะยังมีลูกทีมที่รอรับจากเขาอีกเยอะ ทั้งทีมงาน ทั้งวงดนตรี แต่เดือนมกราคมนี้ก็ได้ล็อกคิวไปเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งสี่แยกปากหวานไว้แล้ว 12 วัน ก็ถือว่าจะได้พักในช่วงนั้น โอ๊ตเคยไปปรึกษาหมอ และทุกวันนี้ก็ยังกินยาเวลาขึ้นเครื่องบิน เพราะจะมีอาการแพนิกเวลาอยู่ในที่แคบนานๆ ซึ่งก็เป็นมาประมาณ 2 ปีแล้ว



นอกจากนี้ โอ๊ต ยังได้เผยถึงน้องรัก ‘ยัวร์บอยทีเจ’ ที่มาขึ้นคอนเสิร์ต ตัน FIGHT ตัน หลังจากเข้ารับการรักษาอาการไบโพล่าร์และซึมเศร้าว่า ตั้งใจให้น้องมาขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะอยากให้น้องกลับมาทำโชว์ กลับมาทำสิ่งที่เขาชอบ และอยากให้เขาได้มารับพลังงานดีๆ จากแฟนเพลง ได้มาเห็นมาว่าคนรักเขาขนาดไหน ซึ่งบรรยากาศในคอนเสิร์ตก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจทีเจกันเยอะมากๆ ซึ่งอาการของทีเจ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และเขาก็จะคอยอยู่เคียงข้างน้องไปแบบนี้ เป็นที่พึ่งทางใจให้ทีเจให้ดีที่สุด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Mouw_0gX0xQ

คุณอาจสนใจ

Related News