บันเทิง

เอวบางไปอีก! ‘วุ้นเส้น’ ลดหุ่นเหลือเอว 23 นิ้ว เผยไม่ห่วง ‘ไอซ์’ มั่นใจเพื่อนศึกษาแฟนมาดี

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2565

469 views

เมื่อวานนี้ก็ยังได้เจอกับสาวเก่ง ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ที่มารับรางวัลในบทบาทนักธุรกิจสาวจากแบรนด์เซวา นักข่าวก็สังเกตเห็นหุ่นของวุ้นเส้นที่ดูผอมลงมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ผอมลงจริงๆ ก็พยายามลดน้ำหนัก เพราะอยากให้ใส่เสื้อผ้าง่ายขึ้น เน้นการออกกำลังกาย ซึ่งน้ำหนักก็ไม่ได้หายไปเยอะ หายไปแค่ 2 กิโล ส่วนเอวตอนนี้ก็เหลือ 23 จากเมื่อก่อน 24-25



ถามว่าผอมลงแบบนี้ หวานใจ ‘คุณนิกม์’ ว่าอย่างไรบ้าง ‘วุ้นเส้น’ ก็บอกว่าเขาไม่ได้ซี แต่ตอนนี้กำลังดีแล้ว ไม่อยากให้ผอมไปกว่านี้ อยากให้ดูสุขภาพดี ซึ่งพออายุเข้าเลข 4 ก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้น อยากสต๊าฟเอาไว้เท่านี้ ก็ต้องรอดูว่าตอน 50 จะได้เท่านี้อยู่ไหม



งานนี้นักข่าวยังถือโอกาสถามถึงข่าวเรื่อง ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ที่มีสาวปริศนาออกมาแฉว่าใช้สามีคนเดียวกับไอซ์ วุ้นเส้นก็บอกว่าได้ยินข่าวมาผ่านๆ ไม่ได้รู้ดีเทลอะไรมาก กับไอซ์ก็ไม่ได้คุยกัน แค่อัปเดตกันผ่านไอจี ก็เห็นเขามีความสุขดี คิดว่าเขาอยู่วงการมานาน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ตอนนี้ลุ้นอย่างเดียวว่าหลานจะเป็นเพศอะไร ไม่ได้ลุ้นเรื่องอื่น เพราะคิดว่าคงไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ของเขา



ส่วนที่มีข่าวว่าสามีของไอซ์ มีดีกรีเป็นเศรษฐีระดับท็อป 5 ของฝรั่งเศส วุ้นเส้น ก็บอกว่า พอรู้มาบ้าง เคยไปงานเปิดแกลลอรี่ที่เมืองไทยของผู้ชายครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังไม่เคยเจอตัวจริง และมั่นใจว่าก่อนจะคบไอซ์ ต้องมีการคุยมาเยอะแล้ว ถึงขนาดมีแหวนอยู่ในมือแล้วด้วย ตอนนี้ก็ไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไอซ์ก็ดูปกติดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aDwSx8qwKu0

คุณอาจสนใจ

Related News